Mùa hè càng nóng, 3 con giáp này càng "bùng nổ tài vận", may mắn nối tiếp muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Bước vào mùa hè, 3 con giáp này vận may lội ngược dòng, từ tháng 5 đến tháng 9 âm lịch giàu sang tột đỉnh.

Tuổi Dậu 

Trời sinh tuổi Dậu là những người chăm chỉ, siêng năng nhưng không dễ gì đạt được thành công. Đa số người tuổi Dậu đều cần mẫn, tuy nhiên vận may lại đến với họ chậm hơn những con giáp khác. Trong cuộc sống, tuổi Dậu không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để mình có thể xây dựng cuộc sống đầy đủ, sung túc.

660x380_van-menh-cua-12-con-giap-sinh-ra-trong-4-mua-khac-nhau-the-nao-20190227104701

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Dậu là một trong những con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn. Cụ thể, bước vào mùa hè tới đây, tức vào khoảng sau tháng 5 âm lịch, cuộc sống tuổi Dậu sẽ có bước ngoặt đặc biệt. Thời gian này, tuổi Dậu có thể gặp được nhiều quý nhân, họ sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Dậu có khả năng tạo dựng sự nghiệp vững chắc.

Tuổi Dậu luôn mang trong mình khát vọng làm giàu thì trong năm nay sẽ được thần tài chiếu cố hết mức. Dự kiến, nửa cuối năm 2019, tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, không muốn giàu có cũng khó vì ý trời đã sắp đặt tài vận của họ sẽ bùng nổ trong năm nay.

Tuổi Tỵ

Năm ngoái là khoảng thời gian không mấy sáng sủa của tuổi Tỵ. Mặc dù không phải trải qua những việc quá khó khăn nhưng tài vận của tuổi Tỵ có vẻ dậm chân tại chỗ, thậm chí bị hao hụt bất ngờ, nhưng trong năm nay mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

20190322-3-con-giap-may-man-cham-dinh-tien-ngap-ket-vang-day-kho-1

Đặc biệt vào mùa hè tới đây, khi thời tiết bắt đầu nóng dần lên thì cũng là lúc túi tài của tuổi Tỵ cũng sẽ rủng rỉnh và dư dả hơn. Chỉ vài tháng tới, quý nhân tuổi Tỵ sẽ xuất hiện và giúp họ tìm được cơ hội tốt trong công việc, không những thế họ không đến rồi đi mà còn ở lại phụ tá tuổi Tỵ đến hết năm.

Chỉ cần giữ vững tinh thần làm giàu, có khả năng vào cuối năm tuổi Tỵ sẽ tạo dựng được khối tài sản kha khá, dù không quá đồ sộ nhưng cũng đủ để thực hiện ước mơ mà bấy lâu nay chưa làm được. Cùng chờ xem nhé!

Tuổi Ngọ 

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn có tinh thần lạc quan, thích tự do sáng tạo và không bao giờ dựa dẫm vào bất cứ ai. Bề ngoài tuổi Ngọ có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp, họ luôn biết suy nghĩ và yêu thương gia đình của mình.

tienveaoao

Tử vi học có nói, đa số người tuổi Ngọ đều phải sống xa gia đình thì mới mong tạo dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng luôn bên cạnh giúp đỡ. Bước vào mùa hè oi bức này, tài vận của tuổi Ngọ lại càng bùng nổ hơn khi họ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Tuổi Ngọ vốn tài giỏi, thông minh, vì vậy đây là giai đoạn hoàng kim để họ nắm bắt mọi thứ và đổi đời. Dự kiến, nửa cuối năm 2019, tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón hỷ sự, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, không những thế còn có hướng đi mới trong tương lai. Nhìn chung, năm nay sẽ là năm đáng mong chờ của tuổi Ngọ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link