Ở tuổi U40, Lệ Quyên không ngại diện những chiếc quần siêu ngắn khoe chân dài

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U40, Lệ Quyên vẫn luôn cho thấy hình ảnh đầy trẻ trung, gợi cảm khi diện lên những set đồ mang thiết kế phóng khoáng, cắt hở tinh tế.

Là gương mặt nữ ca sĩ đã quá quen thuộc với công chúng Việt, Lệ Quyên sau nhiều năm hoạt động giải trí vẫn luôn cho thấy hình ảnh đầy xinh đẹp, cuốn hút. Cùng với đó, phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm đã đóng vai trò không nhỏ giúp người đẹp xây dựng một hình tượng chuẩn “hack” tuổi trong mắt dân tình. 

Ở tuổi U40, thay vì chỉ an toàn với những trang phục kín đáo, thanh lịch, Lệ Quyên thường chẳng ngại diện lên những món đồ có thiết kế cắt hở mạnh tay, khoe khéo phong độ vóc dáng đỉnh cao. Mà mới đây nhất phải kể tới là màn lăng xê phong cách giấu quần siêu gợi cảm của Lệ Quyên.

Empty

Lệ Quyên gây ấn tượng khi lăng xê mốt giấu quần chuẩn sành điệu, gợi cảm.

Chia sẻ bức hình diện set áo thun kết hợp cùng quần short ngắn cũn, nữ ca sĩ tuổi U40 khoe khéo đôi chân nuột nà cùng vóc dáng thon gọn. Bộ trang phục tối giản, phóng khoáng được người đẹp phối cùng giày bệt hở mũi gam đỏ nổi bật và tạo điểm nhấn bằng chiếc túi Dior đắt giá. Check-in bên xế khủng với phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu, Lệ Quyên như hút trọn mọi ánh nhìn. 

Bên cạnh quần short, những chiếc áo dáng crop-top hay các thiết kế cắt hở táo bạo phần ngực, phía sau lưng cũng được Lệ Quyên ưa chuộng. Nhờ sở hữu thân hình thon gọn, cân đối mà người đẹp luôn rất tự tin khi diện lên những trang phục có phần khó nhằn này. Diện lên những kiểu trang phục này, Lệ Quyên trông cũng trẻ trung, sành điệu chẳng thua các cô gái tuổi U30.

Empty

Quần short ngắn cũn là một trong những items ưa thích của Lệ Quyên, giúp cô khoe khéo đôi chân nuột nà.

Empty

Bên cạnh đó, những chiếc chân váy với thiết kế dáng ngắn cũng được nữ ca sĩ lựa chọn nhằm "hack" tuổi tuyệt đối.

Empty

Lệ Quyên khéo léo phối chân váy da với áo crop-top, hoàn thiện một phong cách sành điệu, thời thượng.

Empty

Lệ Quyên vốn là một fan ruột của các kiểu áo crop-top.

Empty

Phần lớn những set đồ được Lệ Quyên chọn diện đều có mặt chiếc áo crop-top.

Empty

Phối áo crop-top với quần cạp cao, Lệ Quyên có ngay set đồ chuẩn tôn dáng.

Empty

Người đẹp trông đầy trẻ trung, gợi cảm khi diện lên bộ đôi áo crop-top và quần jeans ống loe kẻ sọc dọc lạ mắt.

Empty

Lệ Quyên cho thấy sự khéo léo khi phối áo màu nổi bật với quần jeans bụi bặm, hoàn thiện tổng thể hài hoà, hút mắt.

Empty

Set đồ tông đen cá tính được người đẹp tạo điểm nhấn bằng đôi giày cao gót tông vàng kim và túi xách Dior sang trọng.

Từ phong cách ăn mặc của Lệ Quyên, chắc chắn các nàng U40 sẽ có thể rút ra được cho bản thân không ít bí kíp diện đồ nhằm “hack” tuổi tuyệt đối. Không chỉ những nàng có thân hình thon thả như nữ ca sĩ này mà ngay cả các cô gái có thân hình hơi đẫy đà chút cũng có thể “bon chen” khi biết cách lựa chọn, kết hợp các items mà Lệ Quyên từng cho lên sóng. 

Cụ thể, dưới đây là một vài tips lên đồ chuẩn “hack” tuổi mà các nàng có thể tham khảo từ phong cách ăn mặc của Lệ Quyên.

Lựa chọn trang phục vừa đủ hở nhưng không quá phản cảm

Những chiếc áo trễ vai điệu đà giúp các nàng khoe khép bờ vai trần gợi cảm. Áo crop-top cũng là item có thiết kế khá phóng khoáng, giúp các nàng khoe khéo vòng eo thon gọn.

Bổ sung vào tủ đồ những trang phục mang màu sắc tươi sáng, nổi bật

Trang phục mang màu tươi sáng tạo nên vẻ trẻ trung cho phong cách các nàng các màu hồng pastel, vàng, đỏ,... là gợi ý hoàn hảo nhất cho các nàng.

Không quên “hack” dáng với các chi tiết cạp cao, nhấn eo, sơ vin,...

Chi tiết đai thắt eo tuy nhỏ nhưng có thể giúp vóc dáng người diện trở nên thon gọn hơn, bên cạnh đó còn trở thành điểm nhấn cho set đồ thêm phần hút mắt. Các trang phục như váy liền, áo blousenl nhấn eo cũng có thể làm tốt nhiệm vụ "hack" dáng, đồng thời giúp người diện có vè ngoài trẻ trung, nữ tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn