Mùa hè đến, 10 item này chính là điểm quan trọng giúp bạn chiếm "spotlight" mọi lúc, mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè, các nàng nhất định phải điệu đà hết cỡ với 5 mẫu váy tuyệt xinh dưới đây để có được một gu thời trang cực chất,

Váy sundress in họa tiết

Váy sundress không tay in họa tiết không chỉ tạo cảm giác bay bổng, tạo vẻ nữ tính mà còn khéo léo khoe được cánh tay và bờ vai thon gọn cho phái đẹp. Chỉ cần diện chiếc váy này cũng cũng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Váy họa tiết có 2 điểm vô cùng đắt giá; trước nhất, kiểu váy này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên thật nữ tính, sang trọng; tiếp đó, chi tiết họa tiết có khả năng tạo hiệu ứng cho phần thân trên của bạn thêm phần mi nhon và nhờ vậy, tổng thể vóc dáng trông thon thả hơn thực tế rất nhiều. Bạn có thể diện váy trơn như một cách để hoàn thiện vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch, nhã nhặn; tuy nhiên, đừng quên rằng váy họa tiết hoa, gingham hay chấm bi cũng xinh xẻo vô cùng, vừa giúp bạn trông nổi bật hơn lại rất hợp với không khí mùa hè.

Romper đan móc

Empty

Romper là kiểu áo liền quần với phần ống quần ngắn dành riêng cho mùa hè. Romper đan móc mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn cho người mặc.

Áo khoác kimono

Empty

Áo khoác kimono ren xuyên thấu không thể thiếu cho chuyến đi biển của bạn. Bạn sẽ thêm trẻ trung và gợi cảm hơn khi kết hợp áo khoác này với đồ bơi một mảnh hoặc bộ đôi áo hai dây và quần short.

Áo trễ vai tay bồng

Empty

Đây là item dành cho những cô nàng nữ tính. Áo trễ vai tay bồng vừa mang nét thời thượng, cá tính mà không lỗi mốt. Thêm quần jeans và chút phụ kiện là bạn có thể tự tin xuất hiện bất cứ nơi đâu.

Quần jeans ống rộng màu trắng

Empty

Quần jeans ống rộng màu trắng không những tạo vẻ thời thượng mà còn giúp cho bộ đồ của bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Chân váy đuôi cá nhuộm tie-dye

Empty

Chân váy đuôi cá nhuộm tie-dye tạo phong cách tự do, phóng khoáng, trẻ trung và cá tính cho chị em. Kết hợp với áo trễ vai sẽ giúp bạn vô cùng lôi cuốn, quyến rũ.

Áo ba lỗ đan móc

Empty

Áo ba lỗ đan móc mang lại cho người mặc vẻ đẹp hút mắt nhưng vẫn kín đáo nhẹ nhàng trong ngày hè oi bức. Mix với một chiếc quần ống rộng hoặc quần short sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.

Áo tắm ren

Empty

Các cô gái dịu dàng không thể chối từ kiểu áo tắm này rồi. Áo tắm ren mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào và giúp bạn thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Áo sơ mi in họa tiết

Empty

Đây là kiểu áo sẽ lên ngôi trong mùa hè này. Chỉ cần diện áo sơ mi in họa tiết với quần hay váy liền là nàng đã có phong cách trẻ trung rồi.

Váy midi xòe

Empty

Váy midi xòe rất phù hợp với không khí lễ hội ngày hè. Chiếc váy này mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp nữ tính dịu dàng và vô cùng thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link