Chống nắng kiểu sao Việt: Vừa bảo vệ làn da lại vừa sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Với mùa hè nắng nóng đôi khi các các mỹ nhân Việt còn sáng tạo cho cây đồ che nắng thêm phần thú vị.

Với cái nắng hè gay gắt như hiện nay, không ít phái đẹp tỏ ra ngao ngán vì chẳng biết phải xoay sở thế nào với gout thời trang ngày thường ra phố. Làm thế nào để vừa bảo vệ được làn da khỏi bị cháy nắng lại vừa đẹp sành điệu chẳng kém cạnh ai? Đó là câu hỏi không ít các cô nàng tự đặt ra cho mình vào những ngày Hè này.

Nếu chưa tìm ra được một bí quyết nào, hãy cùng học hỏi qua những tuyệt chiêu riêng tránh nắng ngày Hè mỗi khi ra đường của loạt sao Việt dưới đây bạn nhé.

Kiểu 1: Trùm khăn kín mít

Empty

Mở đầu cho xu hướng trùm khăn tránh nắng không ai khác ngoài nàng Hậu Tiểu Vy. Quấn lên mình cả chiếc khăn rằn Nam Bộ kín mít và chỉ để lộ ra đôi mắt tinh nghịch nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến bao người "say nắng" nhan sắc của cô.

Empty

Trong chuyến du lịch đi đến Bhutan, đôi bạn thân Ốc Thanh Vân và Phương Mai đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Đặc biệt, để tránh đi cái nắng chói chang, cả hai còn chọn luôn kiểu thời trang trùm khăn lụa sành điệu và tiện lợi. Bởi đây không chỉ là món phụ kiện giúp che nắng mà còn tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

Empty

Á hậu Diễm Trang ngồi trong xe cũng phải trang bị cho mình cả combo tránh nắng được cư dân mạng tích cực lăng xê thời gian gần đây: nón cối, khẩu trang che kín mặt như Ninja và kính mát. Có vẻ như cái nắng gay gắt của bên ngoài không thể làm khó được với kiểu thời trang của cô nàng.

Empty

Đến "Đả nữ" Ngô Thanh Vân vốn là mỹ nhân sở hữu "sức mạnh thép" cũng phải trùm khăn khá kín khi đi làm phim dưới trời nắng. Từ set đồ áo sơmi dài tay, quần jeans đến hàng loạt các phụ kiện như đôi boots cao cổ, nón cối, khăn rằn, kính mát đã giúp cho "Hai Phượng" ẩn mình hoàn hảo dưới cái nắng nóng.

Kiểu 2: Nón vành "khổng lồ"

Empty

Dù diện bikini nóng bỏng khoe trọn thân hình đẫy đà ở độ tuổi 34 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không quên che nắng bằng phụ kiện nón vành to khổng lồ. Đặc biệt, vốn là người sở hữu gout thời trang sành điệu nhất nhì Vbiz thế nên bất kì xu hướng nào người đẹp "lăng xê" cũng được công chúng nhiệt tình học hỏi. Do đó, chiếc mũ siêu to có thể che cả bầu trời này đã nhanh chóng trở thành món đồ vừa sành điệu vừa chống nắng hữu hiệu được loạt các tín đồ thời trang "săn đón".

Empty

Nhập hội mỹ nhân sành điệu ngày Hè, Đỗ Mỹ Linh cũng nhanh chóng "tậu" về cho mình chiếc nón hot nhất thời điểm hiện tại. Khác với vẻ đẹp nóng bỏng của Hồ Hà, nàng Hậu sinh năm 1996 lại khoe trọn nhan sắc ngọt ngào trong mẫu váy voan xanh lộng lẫy.

Empty

Yến Trang thanh lịch trong mẫu đầm trắng mix cùng mũ cói rộng vành.

Empty

Chụp ảnh trong studio đầy nắng, Tóc Tiên cũng không quên bảo vệ cho khuôn mặt mình bằng kiểu mũ vành rộng vừa bí ẩn lại vừa quyến rũ khi kết hợp cùng bikini.

Empty

Chiếc mũ cói giúp cho "bà mẹ hai con" trở nên nóng bỏng và quyến rũ ngất ngây trong ngày Hè.

Kiểu 3: Ý nhị che chắn

Empty

Những chiếc mũ cói trở thành món đồ bất ly thân của sao Việt trong mùa Hè năm nay. Chi Pu cũng không ngoại lệ, cô chọn mũ nan phối cùng bộ bikini liền thân khoe vóc dáng mảnh mai chào Hè.

Empty

Không diện bikini khoe ba vòng nóng bỏng, Kỳ Duyên vẫn có thể "đốn tim" người hâm mộ bằng hình ảnh hết sức thanh lịch, nữ tính và không kém phần sang trọng. Set đồ trắng đơn giản được cô nàng Hậu Hà Thành mix cùng mũ cói và kính mát trong veo có màu để tạo điểm nhấn.

Empty

Minh Hằng khiến diện mạo của bản thân trở nên dịu dàng và nữ tính hơn nhờ kết hợp mũ panama cùng áo hai dây bèo nhún,chân váy hoa xếp tầng. Tô điểm vẻ ngoài cuốn hút của nữ ca sĩ là bông tai bản to và túi xách LV đắt giá.

Empty

Chiếc mũ xanh dù bình dị, đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi khí chất của Angela Phương Trinh.

Empty

Đi du lịch, Hương Giang cũng không quên chọn nón bucket cùng tông màu với set đồ để trở nên thời thượng và sành điệu hơn.

Empty

Ngay cả Bảo Thy, cô nàng dù diện bikini khoe thân hình "nóng" hơn mặt trời cũng lựa chọn thêm cách phối với khoác ngoài để không bị thiêu đốt bởi cái nắng cháy da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link