Mùa hè là thời điểm sao Việt đồng loạt diện những kiểu áo gợi cảm hết cỡ để khoe dáng

( PHUNUTODAY ) - Váy hoa, áo trễ vai và váy hai dây được nhiều mỹ nhân chọn lựa khi mix đồ dạo phố.

Nếu là cô nàng quan tâm đến thời trang đường phố, hẳn bạn sẽ phải nhanh chóng cập nhật ngay vào từ điển street style của mình những công thức mix & match trang phục dưới đây. Không chỉ là gợi ý dạo phố cuối tuần mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi picnic, party cùng bạn bè trong mùa hè này.

Khai thác tối đa vẻ quyến rũ của phái nữ, khi khoe trọn bờ vai trần, xương quai xanh. Áo trễ vai là item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo mỗi khi hè về. Nếu nghĩ mãi mà không ra cách mặc sao cho đẹp thì có thể học hỏi những sao Việt sau đây.

Empty

Áo hai dây, trễ vai, crop-top, tank-top... là những món đồ "lên ngôi" mỗi khi hè đến. Không chỉ sao thế giới, mỹ nhân Việt cũng nhiệt tình lăng xê kiểu áo sexy này. Hồ Ngọc Hà khoe dáng quyến rũ trong bộ đồ đen tuyền, điểm nhấn là áo ren hai dây dáng corset.

Ca  sĩ Tóc Tiên cũng yêu thích áo ren trong những ngày hè. Giọng ca Có ai thương em như anh là người thích sự mới mẻ, phá cách trong thời trang, chăm chỉ cập nhật xu hướng. 

Nếu bạn cần một bộ cánh khoe vai trần gợi cảm để dự tiệc, nhưng vẫn cá tính, không "bánh bèo", bạn có thể lấy ý tưởng từ set đồ của Minh Hằng. 

Người mẫu Phí Phương Anh chọn trang phục gợi cảm nhưng vẫn khỏe khoắn. 9X ngày càng lột xác sau khi bước ra khỏi sân chơi The Face mùa đầu tiên. 

Từ khi chuyển hướng ca hát, phong cách thời trang của Chi Pu cũng ấn tượng, sành điệu hơn. Giọng ca Anh ơi ở lại thử nghiệm nhiều style khác nhau, từ cá tính đến sexy, dù cô không hẳn có lợi thế về ngoại hình.  

Chi Pu "ăn gian" chiều cao khi kết hợp quần ống loe và áo ngắn khoe eo. Nhờ góc chụp đẹp, cựu hot girl nhìn cao hơn nhiều so với chiều cao thật. 

Cũng là quần jeans năng động, Diễm My 9X mang đến hình ảnh quyến rũ khi mix cùng áo hai dây họa tiết. Cách mix-match này khá đơn giản, không cần phụ kiện cầu kỳ, nên các bạn trẻ có thể tham khảo. 

Đỗ Mỹ Linh nữ tính xuống phố với áo trễ vai. Từ khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, cô thay đổi phong cách - đẹp và táo bạo hơn. Mỹ Linh từng chia sẻ cô là người trẻ, nên cũng không thích sự an toàn. 

Jeans xanh và áo trắng dường như là công thức phối đồ được nhiều người đẹp ưa chuộng, trong đó có Hoàng Thùy. Vốn sở hữu hình thể săn chắc, vòng eo không mỡ thừa, crop-top là lựa chọn lý tưởng cho á hậu. 

Thiều Bảo Trâm gợi ý cách phối đồ tinh nghịch hơn với áo hai dây, phù hợp cho những cô gái tuổi teen. Phụ kiện sneakers hoàn hảo cho một buổi dạo phố cuối tuần. 

Những cô gái "bánh bèo" có thể tham khảo ý tưởng mix đồ của giọng ca 10X Han Sara. Gần đây, nữ ca sĩ bị nhận xét quá gầy gò. Nhiều ý kiến cho rằng cô ép cân quá đà để có được vòng eo 53 cm như hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link