Vì lý do đặc biệt, Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai nói yêu Kim Lý và nhận lại cái kết cực ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng bạo dạn thể hiện tình cảm của mình trước người hâm mộ.

Mới đây, khi đi từ thiện 1 mình mà không có Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã tỏ ra vô cùng xúc động trước hoàn cảnh của cậu bé mồ côi bị bệnh tim bẩm sinh - Gia Khiêm. Anh đã chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Kim Lý đến bệnh viện thăm và trao quà cho bệnh nhi bị tim bẩm sinh.

Kim Lý đến bệnh viện thăm và trao quà cho bệnh nhi bị tim bẩm sinh.

Kim Lý rất xúc động về gia cảnh của bé Gia Khiêm. Anh kể: "Cậu bé năm nay 4 tuổi được sinh ra với bệnh tim bẩm sinh. Lúc 6 tháng tuổi, bố của cậu bé đã bỏ đi. Hai năm sau đó, mẹ cũng bỏ đi, để cậu bé sống với bà nội. Gia Khiêm đã trải qua ba lần phẫu thuật đầy khó khăn.

Tôi không thể tin được một cậu bé còn nhỏ như thế lại chịu đựng nhiều đau đớn về thể xác đến vậy. Tôi càng ngưỡng mộ hơn là tình yêu của bà nội dành cho Gia Khiêm. Bà đã không rời bỏ cậu bé mà luôn bên cạnh chăm sóc, làm mọi điều tốt nhất cho cháu mình. Sức mạnh của tình bà cháu thật vĩ đại".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai nói lời yêu thương để động viên nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai nói lời yêu thương để động viên nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Đặc biệt, điều khiến dân tình chú ý hơn cả là dòng bình luận của Hồ Ngọc Hà để lại. Có vẻ như "nữ hoàng giải trí" đã xúc động và cảm thấy tự hào về bạn trai của mình nên cô để lại lời nhắn: "Love you". Đáp lại tình cảm của người yêu, anh chàng cũng không quên dành tặng cô lời ngọt ngào: "love you em yêu" khiến bao người tan chảy.

Dường như, Hà Hồ và Kim Lý đều đang rất hạnh phúc và họ luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Độ "tình" này được cư dân mạng so sánh họ chẳng hề kém cạnh Cường Đô La - chồng cũ Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang. Thật may mắn bởi sau tất cả, ai trong số họ cũng đã tìm được hạnh phúc cho mình.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng dòng trạng thái kể lại câu chuyện Kim Lý khóc nức nở sau khi làm từ thiện. Nữ ca sĩ cho biết: "Kim Lý điện thoại cho mình rồi khóc ngon lành suốt 10 phút. Anh ấy nói thương các bé còn nhỏ mà phải sống nhờ vào các bác sĩ, y tá và tình thương của mọi người. Có bé bị cha mẹ bỏ từ nhỏ, sống một mình với bà. Kim nói rằng, đã khóc khi nhìn vào ánh mắt của các bé, không chút kêu ca, mà chỉ rất buồn. Mong mọi người sẽ đồng hành để các bé có được một cuộc sống bình an".

Hoàn cảnh của bé Gia Khiêm cùng bà nội khiến Kim Lý xúc động.

Hoàn cảnh của bé Gia Khiêm cùng bà nội khiến Kim Lý xúc động.

Sau khi nghe bạn trai tâm sự câu chuyện cậu bé mắc bệnh bị cha mẹ bỏ, Hồ Ngọc Hà đã rất đồng cảm: "Mình cũng chẳng biết nói gì. Sao họ nỡ lòng nhìn giọt máu của mình lẻ loi và thiếu vắng sự quan tâm, tình yêu của mình vậy? Thế họ đẻ làm gì? Ông trời có thể để cho những ai cần có con thì đẻ được không? Chứ suốt ngày đọc tin nhặt được các bé ở bãi rác, ngoài đường như vậy thật không biết phải chửi sao cho đúng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link