Phát sốt với biểu cảm đáng yêu của con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh trong tiệc đầy tháng

( PHUNUTODAY ) - Con trai thứ 2 nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh đã khiến dân tình phát sốt với những biểu cảm hét sức đáng yêu trong tiệc đầy tháng.

Tối qua (7/3), diễn viên Thanh Thuý bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trong lễ đầy tháng của con trai thứ hai là cu Tết. Cô viết: "Chúc con yêu ăn mau chóng lớn, khoẻ mạnh và bình an. Mẹ yêu Tết nhiều lắm". Ngay khi được đăng tải, dòng trạng thái đã thu hút khá nhiều những lời chúc tốt đẹp gửi đến Tết. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ còn tỏ vẻ thích thú với biểu cảm đáng yêu, lanh lợi của cậu bé vừa tròn một tháng tuổi.

Vì bận công việc ở đoàn phim nên đạo diễn Đức Thịnh không thể có mặt trong ngày vui của con trai. Trên trang cá nhân, đạo diễn Đức Thịnh trải lòng: "Sorry con trai. Hôm nay là đầy tháng của con mà ba không có mặt. Chúc con, anh Hai Phê và Mẹ có một ngày thật vui vẻ bên cạnh những người bạn thân thiết với gia đình nhỏ của mình. Nhớ là phải quẫy tưng bừng nha vì hôm nay là ngày của con đấy".

Ngay khi đăng tải, lời chia sẻ của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh nhận được sự quan tâm. Ở bên dưới phần bình luận, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng gửi lời chúc "mau ăn chóng lớn" đến con trai thứ 2 nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh mừng nhóc tì thứ 2 tròn một tháng tuổi.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh mừng nhóc tì thứ 2 tròn một tháng tuổi.

2
Biểu cảm đáng yêu của quý tử nhà Đức Thịnh - Thanh Thúy khiến dân mạng thích thú.

Biểu cảm đáng yêu của quý tử nhà Đức Thịnh - Thanh Thúy khiến dân mạng thích thú.

Điều gây chú ý hơn cả là biểu cảm đáng yêu, lanh lợi của của quý tử nhà Đức Thịnh. Dù mới tròn một tháng tuổi nhưng cu Tết khiến khán giả đứng ngồi không yên vì biểu cảm quá đỗi hài hước. Thậm chí người hâm mộ nhận định em bé của cặp đôi nổi tiếng sẽ soán ngôi nhiều "thánh biểu cảm" trong tương lai gần.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết Thanh Thúy sinh em bé thứ hai vào 11h50 ngày 7/2 (đúng mùng 3 Tết). Thanh Thúy sinh mổ và sức khỏe đã ổn định ngay sau sinh. Gia đình đặt tên con là Đỗ Thiên Phú, tên thân mật ở nhà là cu Tết.

“Cu Tết nặng 4,08 kg, dài 51 cm, mũi cao miệng rộng tóc nhiều”, Đức Thịnh hạnh phúc thông báo. Đạo diễn Trạng Quỳnh tâm sự cảm giác hồi hộp khi phim ra mắt không thể so sánh với việc đưa vợ tới viện.

5
6
Những biểu cảm đáng yêu của cu Tết được Thanh Thúy đăng tải trước đó.

Những biểu cảm đáng yêu của cu Tết được Thanh Thúy đăng tải trước đó.

Đức Thịnh và Thanh Thúy kết hôn năm 2008. Con đầu lòng của họ là bé Thiên Phúc, đặt tên ở nhà Cà Phê. Hơn 10 năm là vợ chồng, Đức Thịnh cùng Thanh Thúy từng có giai đoạn rạn nứt tình cảm. Nhưng sau đó, họ đã hàn gắn gia đình.

Ngoài tham gia diễn xuất, hai vợ chồng thành lập công ty sản xuất phim. Năm 2018, Đức Thịnh - Thanh Thúy thành công với Siêu sao siêu ngố. Năm nay, Trạng Quỳnh đang dẫn đầu doanh thu phòng vé trong dịp Tết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn