Uống ly nước này vào buổi tối, da lão hóa thế nào cũng trẻ đẹp như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trẻ đẹp như gái đôi mươi mà chẳng phải lo nếp nhăn nếu uống ly nước này vào buổi tối.

Mật ong là một trong 5 loại nước uống giúp phụ nữ đẹp cả trong lẫn ngoài cơ thể. Vì vậy, việc bạn bổ sung cho cơ thể một cốc nước mật ong ấm áp vào buổi tối sẽ có tác dụng rất tốt để làm đẹp da và giảm cân. Bởi khi uống mật ong vào buổi tối, mật ong sẽ giúp đẩy lùi tất cả các chất béo bị tích tụ trong cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Empty

Hỗn hợp glycofuse trong mật ong sẽ duy trì lượng glucose khi chúng ta ngủ, giúp chúng ta không bị tỉnh giấc ban đêm. Việc nhấp một muỗng mật ong nguyên chất trước khi ngủ có thể là một phương pháp cải thiện giấc ngủ đơn giản đến ngạc nhiên đối với nhiều người. Chỉ với một thìa mật ong trước khi đi ngủ, bạn đã giúp mình có một giấc ngủ ngon và sâu hơn hằng đêm.

Bên cạnh đó, ly nước mật ong buổi tối sẽ giúp cung cấp các chất giúp chống oxy hóa tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và lão hóa sớm.

Nguyên liệu:

50ml nước cốt chanh tươi; 100ml mật ong nguyên chất; 50ml dầu oliu loại chất lượng; Lọ thủy tinh có nắp đậy.

Empty

Cách thực hiện:

Chanh tươi bạn đem cắt đôi, ép lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt ra ngoài.

Tiếp đó, bạn trộn đều các nguyên liệu vừa chuẩn bị bao gồm: nước cốt chanh, mật ong nguyên chất và dầu oliu ra một chiếc bát lớn, dùng thìa khuấy đều, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cuối cùng bạn đổ tất cả hỗn hợp trên vào lọ thủy tinh đã được rửa sạch, lau khô, rồi dùng nắp đậy kín, bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

Lưu ý: Nước chanh và mật ong chỉ nên pha với nước ấm, không nên pha với nước quá lạnh hoặc quá nóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn