5 món ăn độc đáo nhất định phải thử trong ngày Halloween

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp lễ Halloween, người ta thường ăn một số món ăn đặc trưng và mang ý nghĩa đặc biệt mà nhất định phải thử qua. Hãy xem đó là nhwunxg món ăn nào?

Súp bí đỏ

Empty

Món súp bí đỏ còn được chế biến thành các loại bánh bông lan, bánh nướng nhân bí đỏ… Không chỉ những chiếc lồng đèn bí đỏ là biểu tượng của ngày Halloween mà món súp chế biến từ nguyên liệu này cũng là một món ăn không thể thiếu vào những ngày cuối tháng 10.

Bữa ăn tràn ngập xúc xích và hotdog

mon an dip halloween-phunutoday00

Món ăn này được giả dạng từ xác ướp là tác phẩm của một đầu bếp người Mỹ. Sở hữu vẻ ngoài khá cầu kỳ, tuy nhiên món ăn này được làm khá đơn giản gồm bột mì, thịt ba chỉ, snack cộng thêm sốt cà chua cùng chút khéo léo sắp xếp.

Kẹo táo

Một trong những phong tục của ngày Halloween là phát kẹo cho trẻ em. Bởi vậy, kẹo trở thành một món ăn không thể thiếu trong đêm hội ma quái, đặc biệt là kẹo táo được trẻ nhỏ yêu thích.

Sữa chua và mứt trái cây

Empty

Bạn có dám nếm thử những món ăn kinh dị này không? Hai món ăn trông có vẻ gớm ghiếc nhưng thực chất chỉ là sữa chua, mứt và trái cây được tạo hình tỉ mỉ. Sự biến tấu từ kiwi đem đến nét độc đáo, có phần rùng rợn cho món kem

Bánh linh hồn

Món ăn này được sử dụng rất nhiều trong đêm Halloween. Bánh linh hồn có nguồn gốc từ phong tục của nước Anh. Người ta tin rằng khi những linh hồn thức dậy và đi lại trên trái đất vào ngày 31/10, nếu được ăn bánh, họ sẽ không làm tổn hại đến con người. Chiếc bánh linh hồn truyền thống là bánh quy có nho khô xếp thành hình chữ thập ở mặt trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn