Mua nhà tháng Ngâu: Hóa ra đây là cái lợi 99% người mua không biết

12:26, Thứ hai 01/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 Âm lịch được nhiều người quan niệm là tháng “cô hồn”, nhưng các doanh nghiệp địa ốc vẫn đua nhau mở bán, ra mắt dự án mới, nhiều sàn giao dịch vẫn xem đây la dịp tốt để hút khách.

Mặc dù thường được xem là "tháng cô hồn" trong tâm lý tín ngưỡng của người dân Việt Nam, tháng 7 Âm lịch lại là thời điểm mà các doanh nghiệp bất động sản chủ động ra sức trong việc mở bán và giới thiệu các dự án mới. Những sàn giao dịch cũng không bỏ qua cơ hội này để thu hút khách hàng mới và duy trì sự phát triển của thị trường.

Mua nhà tháng Ngâu

Mua nhà tháng Ngâu

1. Sự kết hợp giữa tín ngưỡng và thương mại

Mặc dù tháng 7 Âm lịch thường được coi là thời điểm linh thiêng, nhưng trong thực tế, các doanh nghiệp bất động sản tận dụng cơ hội này để đưa ra thị trường những sản phẩm mới. Họ sử dụng sự kết hợp giữa tâm linh và thương mại để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

2. Chiến lược thu hút khách hàng

Các doanh nghiệp địa ốc thông thường sẽ tổ chức các sự kiện mở bán, ra mắt dự án vào những ngày đầu tháng 7 Âm lịch. Điều này giúp họ tận dụng sự quan niệm về may mắn và tài lộc của người dân để tạo sự thu hút, thúc đẩy nhu cầu mua nhà và đất đai.

3. Thị trường bất động sản và những thách thức

Mặc dù có lợi thế về thời điểm, thị trường bất động sản vẫn phải đối mặt với những thách thức như biến động về chính sách, tình hình kinh tế xã hội, và sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp. 

Việc đầu tư vào tháng 7 Âm lịch không đảm bảo sẽ mang lại thành công nếu không có chiến lược kinh doanh rõ ràng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các nhà đầu tư.

Việc đầu tư vào tháng 7 Âm lịch không đảm bảo sẽ mang lại thành công nếu không có chiến lược kinh doanh rõ ràng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các nhà đầu tư.

Thực tế cho thấy, những năm trở lại đây tháng Ngâu từ đã thời điểm vàng đối với nhiều sàn giao dịch bất động sản bởi nhờ vào những chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư mà khách mua nhà cũng tăng lên đột biến. Đơn cử như tại Đất Xanh miền Bắc, trong tháng cô hồn năm 2016 doanh nghiệp đã đạt mức thanh khoản cao hơn 10% so với mức thanh khoản bình quân hàng tháng, tháng cô hồn năm 2017 sàn cũng ghi nhận mức giao dịch khá tốt. Nhiều sàn bất động sản lớn như Cengroup, Danko cũng đánh giá tháng Ngâu là tháng người mua nhà sẽ được hưởng lợi lớn khi mua nhà vào thời điểm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc