6 thứ này đặt ở đầu giường giúp phong thủy tốt lành, gia chủ khỏe mạnh cải thiện vận may

07:47, Thứ bảy 29/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm dân gian những thứ này đặt ở đầu giường giúp gia chủ gặp nhiều may mắn tốt lành.

Đặt bát muối ở đầu giường

Muối là gia vị lại có tính khử khuẩn, khử mùi hôi. Đặt bát muối ở đầu giường hoặc chân giường giúp hấp thụ năng lượng xấu trong phòng ngủ thanh tẩy không gian phòng ngủ, và còn giúp trừ tà khử mùi hôi. Do đó bát muối giúp bạn ngủ ngon hơn.

Muối dặt ở phong ngủ cũng giúp phòng ngủ tránh được nấm mốc trong phòng. Muối trong hong thủy có công dụng tiêu trừ năng lượng tiêu cực và tạo năng lượng tích cực. Đặt bát muối tại phòng ngủ giúp gia chủ ngủ ngon giấc và còn giúp tăng cường tài vận thu hút tiền bạc giàu có.

Khi đặt bát muối tránh để đổ vỡ và khi chúng bị ướt nên thay bát mới để loại bỏ năng lương xấu. Muối đã đặt ở đây không dùng lại để ăn, không chạm tay vào để không hấp thu năng lượng xấu. 

Muối có ý nghĩa thu hút năng lượng tích cực

Muối có ý nghĩa thu hút năng lượng tích cực

Đặt chuỗi 3 hoặc 5 đồng xu ngũ đế

Đồng xu ngũ đế có vòng ngoài tròn, trong ô vuông là biểu thị cho trời tròn đất vuông, mang lại may mắn và tài lộc. Do đó hãy treo đồng xu ngũ đế ở đầu giường hoặc đặt dưới gối giúp thu hút may mắn, xua đuổi tà khí, mang vận may vào nhà.

Đặt túi hạt đậu xanh, đậu đỏ

Đậu xanh và đậu đỏ là loại đậu mang lại may mắn tốt lành. Hạt đậu xanh mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở và phát triển. Hạt đậu xanh thể hiện cho tương lai và hy vọng những niềm tin và tình yêu, tốt lành. Đậu xanh cũng là loại hạt gợi lên sự may mắn tốt lành. 

Còn hạt đậu đỏ là loại hạt mang lại may mắn trong tình yêu hôn nhân. Đậu đỏ giúp mang lại nguồn năng lượng tình cảm tích cực cho lứa đôi, giúp công việc thuận lợi, cuộc sống viên mãn. Vợ chồng để đậu đỏ đầu giường giúp gia đình thêm hạnh phúc, con cháu đủ đầy sum vầy.

Đặt đậu đỏ giúp hôn nhân hạnh phúc

Đặt đậu đỏ giúp hôn nhân hạnh phúc

Trái bầu hồ lô

Bầu hồ lô trong phong thủy có ý nghĩa may mắn tốt lành. Để bầu hồ lô ở đầu giường có ý nghĩa thu hút dương khí tài lộc về cho gia chủ. Bầu hồ lô cũng là vật phẩm phong thủy biểu trưng của vận may và tiền vào không ra. Treo bầu hồ lô ở đầu giường hoặc đặt trái bầu hồ lô trên tủ đầu giường giúp mang lại may mắn cho gia đình, tạo sự phát triển giúp năm mới nhiều tài lộc hanh thông.

Vòng dâu, cành dâu

Trong dân gian cây dâu là cây âm khí mạnh có giá trị đuổi ma quỷ, trừ ta. Vòng dâu hoặc cành dâu treo ở đầu giường giúp tuổi tà ma tránh cho đạo chích xâm nhập vào không gian phòng ngủ, giúp bạn ngủ ngon, tránh ác mộng tránh cơn bóng đè. Vòng hạt dâu hoặc cành dâu đặt ở đầu giường có thể giúp gia chủ trấn tĩnh, bình an ngủ ngon hơn, thức dậy nhiều năng lượng tươi mới để chuẩn bị cho ngày mới, năm mới an lành hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên
Từ khóa: