Vụ chồng giết "vợ" 17 tuổi rồi tự sát: Người vợ trẻ để lại bức tâm thư

( PHUNUTODAY ) - Công an TP Mỹ Tho đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang hoàn tất công tác khám nghiệm vụ hai người cùng tử vong xảy ra trên địa bàn.

Ngày 8/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng khiến cặp vợ chồng trẻ tử vong trên địa bàn. Đồng thời, Công an TP Mỹ Tho cũng đã bàn giao thi thể chị Châu Thúy Hằng (17 tuổi, ngụ phường 10, TP Mỹ Tho) và Nguyễn Trọng Hảo (29 tuổi) cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 15h ngày 7/9, bà Châu Thị Lượm (57 tuổi, ngụ phường 10) nghe tiếng kêu cứu của con gái trong phòng ngủ.

Căn nhà xảy ra vụ án mạng

Căn nhà xảy ra vụ án mạng

Bà Lượm mở cửa vào phòng thì phát hiện con rể Hảo đang cầm dao đâm vợ là chị Hằng. Bà Lượm ngăn cản, tri hô hàng xóm. Anh Hảo tự sát đã tử vong tại chỗ, chị Hằng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Căn phòng Hảo ra tay với vợ rồi tự sát

Căn phòng Hảo ra tay với vợ rồi tự sát

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, ghi lời khai ban đầu các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. 

Là người có mặt hiện trường, ông N.V.N (59 tuổi, cha của Hảo) cho biết, trong lúc khám nghiệm, ngành chức năng phát hiện và thu giữ một bức thư của chị Hằng để lại. Tuy nhiên, nội dung bức thư này thì ông N. vẫn chưa rõ.

Gia đình tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân

Gia đình tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân

Nghẹn lòng trước cái chết của con dâu và con trai, ông N. cho biết đến thời điểm hiện tại, ông vẫn không hiểu lý do tại sao Hảo lại ra tay sát hại vợ rồi tự sát. "Hảo và Hằng sống như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn vì con Hằng chưa đủ tuổi. Hằng ngày, Hảo làm nghề lái xe ô tô, còn Hằng thì phụ mua bán ở chợ. Trước giờ Hảo và Hằng rất yêu thương nhau, không hiểu sao nó lại làm như vậy", ông N. nói.

Nén cơn đau trong lòng, ông N. cho biết vẫn cố gắng để lo tổ chức tang lễ cho Hảo, đồng thời phụ giúp bà Lượm để lo ma chay cho đứa con dâu xấu số.

Theo một số người dân sinh sống tại đây, hoàn cảnh của chị Hằng rất đáng thương khi từ nhỏ đã bị bố mẹ bỏ rơi, được bà Lượm nhặt về chăm sóc và nuôi nấng đến lớn. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn, khi Hằng chỉ học đến lớp 10 rồi nghỉ, sau đó đi làm phụ giúp mẹ nuôi, còn bà Lượm cũng đi bán vé số quanh vùng. Khi nghe tin Hằng bị "chồng" sát hại, nhiều bạn học cũ đã tìm đến chia buồn, động viên gia đình.

Theo nhận định, nhiều khả năng, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm, dẫn đến vụ án mạng nêu trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn