Chiêu ĐỘC ràng buộc của BỒ NHÍ khiến đàn ông khó mà quay đầu, muốn dứt cũng không nổi

( PHUNUTODAY ) - Đây là những chiêu mà nhân tình hay dùng để níu kéo đàn ông. Đôi khi đàn ông muốn “hoàn lương” về với vợ với con không được là vì lý do này:

1. “Chuyện ấy”

Những ả nhân tình thường dùng kỹ thuật chuyện ấy điêu luyện của mình để giữ chân chồng người. Làm gì có thằng đàn ông nào cưỡng nổi gái hư trên giường. Dù xong xuôi, đàn ông có thể sẽ thấy chút tội lỗi với vợ con ở nhà, tự hứa rằng từ từ rồi chấm dứt mối quan hệ không hợp pháp này. Nhưng khi thấy vợ ở nhà “chán ngắt” trên giường, đàn ông lại chẳng thể cưỡng nổi mà lại sà vào lòng ả tình nhân để thõa mãn thú vui tầm thường ấy.

Empty

Bởi vậy mới nói, vợ đừng bao giờ coi thường chuyện chăn gối. Nó quyết định phần rất lớn đến hạnh phúc gia đình và khả năng ngoại tình của chồng đấy!

Nhân tình làm được, thì chẳng có lý do gì vợ không làm được, hư một chút trên giường, ấy mới là phụ nữ khôn.

2. Dọa tiết lộ cho vợ, cho bạn bè, đồng nghiệp

Lúc vui vẻ chẳng sao, nhưng khi đàn ông tỉnh ngộ và muốn quay đầu, rời xa cô nhân tình đào mỏ thì ả sẽ nổi điên mà quay ngoắt lại dọa dẫm sẽ tố cáo mọi chuyện với vợ, với người thân, bạn bè của anh ta. Bởi khi đã có gan cặp với đàn ông có vợ, ả nhân tình sẽ tự cho mình là nhất, là kẻ thắng thế so với vợ. Bởi vậy khi bị đàn ông chủ động ruồng rẫy, sự hiếu thắng sẽ khiến ả ta cảm thấy mình bị thua cuộc, cay cú và không chấp nhận.

Đàn ông khi muốn quay về sẽ không thể để mọi chuyện bị làm lớn, đành tặc lưỡi mà cặp thêm một vài bữa. Và thế là mọi chuyện lại cứ dai dẳng, chỉ cho đến khi ả nhân tình kiếm chác chán chê rồi, may ra mới có thể dừng lại…

3. Con riêng

Một khi nhắm được con mồi to, ả nhân tình tuyệt đối không bao giờ chịu để mất. Và cách tốt nhất để có chỗ đứng vững chắc ấy là có một đứa con riêng với anh ta. Kẻ mưu mô, quỷ quyệt sẽ chẳng thiếu cách để “úp sọt” chồng người. Và khi ấy, ả sẽ chễm chệ trở thành bà hai với rất nhiều đặc quyền mà đàn ông không thể từ chối.

Empty

Kể cả khi mọi chuyện bị phơi bày, ả cũng không bao giờ phải ra đi tay trắng, và một gia đình sẽ không bao giờ được tròn vẹn như xưa… Đây chính là đòn níu kéo đàn ông có sức mạnh nhất của nhân tình, cũng là thương tổn to lớn nhất với người vợ ở nhà.

Bởi vậy, đã là đàn ông, hãy cư xử cho xứng là đàn ông. Đừng bao giờ làm tổn thương người vợ từng thương yêu, từng xin cưới và đầu ấp tay gối suốt bao lâu… Cần gì thay đổi ở nhau, hãy góp ý. Nếu không thể dung hòa hoặc không còn yêu thương, đường hoàng giải thoát nhau rồi hãy đi tìm một tình yêu khác…

4. Cho đàn ông “tự do"

Những điều khơi dậy sự hứng thú ở đàn ông rất trái ngược với phụ nữ: càng ít hiện diện lại càng quan trọng với họ.Thực vậy, đàn ông cần tự do. Họ thật sự bị cám dỗ bởi những phụ nữ có hiểu biết và cổ vũ niềm đam mê, sở thích riêng của họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ vừa yêu, vừa biết tạo không gian riêng để họ được làm những việc khiến bản thân hạnh phúc. Những "người thứ ba" làm điều này rất tốt. Họ luôn làm cho đàn ông cảm thấy được tự do: không phán xét, không tra hỏi, không níu giữ... Là vợ, làm được điều này rất khó bởi bản tính của tình yêu và hôn nhân là sở hữu. Hoặc đôi khi sự quan tâm có phần thái quá lại trở thành một cái gông vô hình.

Đó chính là bí quyết mà các cô nhân tình có thể giúp nhen nhóm lên ngọn lửa trong mối quan hệ và khiến đàn ông không thể nào dứt ra được.

5. Khiến đàn ông cảm thấy mình quan trọng

Khác với vợ, nhân tình luôn biết cách làm cho đàn ông tin rằng, đàn ông là người vô cùng quan trọng với cuộc đời họ. Họ luôn tỏ ra mình là người thụ động, luôn lắng nghe đàn ông nói và luôn hỏi ý kiến của anh ta về những ý nghĩ, dự định của mình.

Empty

Họ luôn để cho đàn ông cảm thấy mình đang làm chủ và kiểm soát mọi thứ, điều này khiến nam giới cảm thấy họ quan trọng, được khao khát.

6. Luôn dịu dàng, vui vẻ không cằn nhằn

Trên thực tế, cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc cãi vã, khó chịu. Nhưng đối với nhân tình lại khác, sự dịu dàng của họ lấp đầy trái tim thiếu thốn tình cảm của đàn ông. Chính vì thế đàn ông không phải lo lắng hay phiền muộn chuyện gì. Nhân tình sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe mọi chuyện chứ không giống như vợ lúc nào cũng phán xét và lên lớp chồng. Vì vậy đàn ông chắc chắn sẽ cảm thấy nhân tình tốt hơn vợ mình nhiều lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn