Sau NSND Hồng Vân, đến lượt Huỳnh Lập mơ gặp Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Lập bàng hoàng khi mơ thấy cố diễn viên Mai Phương, anh kể chưa kịp nói chuyện với cô câu nào đã bừng tỉnh giấc.

Câu chuyện tâm linh đối với các nghệ sĩ Việt hẳn không còn lạ lùng, bất ngờ. Sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, NSND Hồng Vân đã kể về giấc mơ vô cùng linh thiêng khi gặp được đàn em. Và mới đây nhất, nghệ sĩ Huỳnh Lập cũng mơ thấy Mai Phương. Anh kể thật rõ ràng:

"3:58 sáng là lúc mình tỉnh dậy sau khi mơ thấy chị về!

Lập mơ thấy mình đang ở cánh gà của một sân khấu. Chị xuất hiện là mình chạy đến ngay để được gặp lại chị. Nhưng mình không thấy rõ mặt, có một vầng đen che mặt chị, cố nhìn nhưng cũng không rõ mặt.

Rồi mình nắm tay chị, bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại và lành lạnh rất chân thực. Chị nắm lại tay mình rồi nói “Chị về thăm em được là chị sẽ về liền”. Mình xúc động hỏi chị “Chị hiện giờ sao rồi? Chị có muốn gì không?”

Chị chưa kịp trả lời là có cái gì đó lôi mình về, làm mình tỉnh dậy, cả người không động đậy được, cảm giác như bị điện giật toàn thân, đơ và tê hết cả người. Mình niệm Phật một lúc lâu mới bình thường trở lại.

Empty
Empty

Huỳnh Lập bàng hoàng khi mơ thấy cố nghệ sĩ Mai Phương.

Khi mình đã thật sự tỉnh táo là đồng hồ điểm 3:58 đúng vào ngày Thanh Minh 12/3 Âm Lịch. Cảm giác thức dậy tỉnh như ban ngày, còn cột sống thì vẫn bị đơ, phải đứng lên vặn mình nghe răng rắc mới cảm giác đỡ hơn

Mình liền ngủ tiếp để được gặp chị mà không ngủ được, mình tức rồi nằm khóc, ức vì không thể nghe được chị muốn gì và cần gì. Nhưng mình biết, chị vẫn còn lang thang ở đâu đó, lúc nơi này, lúc chỗ kia, không thể vào nhà được

Có lẽ mình và chị hợp tuổi, hợp vía, hợp duyên. Hi vọng được gặp lại chị trong mộng để có thể giúp được chị những điều chị cần!".

Mai-Phuong

Dưới bình luận, nhiều khán giả vô cùng xót xa khi nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ liên tục mơ thấy Mai Phương. Đa số ý kiến cho rằng, cô vẫn chưa yên tâm vì bé Lavie nên muốn mọi người chung tay lo lắng cho con cô được bình an và khoẻ mạnh.

Trước đó, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ chuyện một người bạn mơ thấy Mai Phương đứng khóc ở cửa vì không vào được nhà và kể lại cho cô nghe.

Sau đó, Hồng Vân đã nhờ NSƯT Hoài Linh cúng và đã “gặp" được Mai Phương, hỏi được địa chỉ chỗ Mai Phương đang đứng thì được cung cấp rõ số nhà, ngay quận Tân Bình. Không biết vì lý do gì, Mai Phương không vào nhà được, chỉ đứng ngoài cửa và khóc lóc rất thương tâm. NSƯT Hoài Linh cho rằng mọi việc còn chưa đâu vào đó, hoặc cô ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ với nhiều uẩn ức... nên mới có sự việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn