Nam Em công khai bạn trai mới sau những phát ngôn gây sốc về đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Nam Em không ngần ngại dành những cử chỉ cho tình cảm cho anh chàng điển trai Thuận Nguyễn trong MV mới của mình.

Quay lại với showbiz sau khi giảm 12kg vì lý do thất tình, Nam Em cho ra mắt MV Anh muốn quên em không. Nam Em cho biết đây là ca khúc ngọt ngào, chứa đựng rất nhiều tình cảm của một người con gái.

Trước đó, người đẹp còn tung 2 bản teaser và trailer khi hóa thân thành người yêu của Thuận Nguyễn. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Cris Phan - một trong những diễn viên đang rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại.

Empty
Empty

Cùng với việc ra mắt Mv mới này, Nam Em vô tình bị cộng đồng mạng soi ra một chi tiết vô cùng kì lạ trong đoạn teaser ngắn ngủi của Nam Em. Cụ thể, hashtag #STMTP và dòng chữ "Hãy trao cho em" xuất hiện ở những giây cuối video khiến khán giả không khỏi tò mò.

Thêm vào đó, không biết do vô tình hay cố ý, thời điểm Nam Em cho trình làng ca khúc lại trùng khớp với ngày Sơn Tùng trở lại Vpop với siêu phẩm kết hợp cùng Snoop Dogg.

Empty
Empty

Việc “hoa khôi thị phi” vô duyên vô cớ “lôi” tên Sơn Tùng cùng ca khúc mới của anh vào teaser MV của mình khiến những người hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình vô cùng bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng Nam Em đang chơi chiêu trò, cố tình “dựa hơi” Sơn Tùng để lôi kéo sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Chia sẻ về chuyện giảm cân vì thất tình, Nam Em cho biết cô cảm thấy tình cảm đến với mình rất dễ. Nam Em là người dễ yêu, dễ bị tác động, đồng thời cũng dễ rơi vào những khoảng không tiêu cực do chính cô tạo ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn