Mùng 1 sớm mai Mùng 2 đầu tháng: 3 tuổi tài lộc thăng hoa, tài chính khởi sắc, kinh doanh hồng phát

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 4 âm lịch có nói, người tuổi Sửu sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông.

Tuổi Sửu

Đối với những người tuổi Sửu, việc làm ăn phát tài là điều hợp lý. Bởi con giáp tuổi Sửu luôn biết tận dụng thời gian và địa điểm thích hợp để phát tài. Trong thời gian tới, chỉ cần t.uổi Sửu biết nắm bắt cơ hội là có thể trở thành người giàu có.

Tử vi tháng 4 âm lịch có nói, người tuổi Sửu sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc. Trong giai đoạn này, đường tài lộc của con giáp tuổi Sửu cũng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến để hỗ trợ “túi tiền” của bạn.

Tuổi Dậu

Đa số những người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì.

Hôm nay mùng 1/4 âm, người tuổi Dậu có Thần Tài gõ cửa, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Chỉ cần nỗ lực hết mình là họ có tiền đầy túi, sự nghiệp không ngừng đi lên. Trong thời điểm này, vận quý nhân của họ cũng rất vượng. Họ dễ được bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm, định hướng cho tương lai sắp tới.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, để có một túi tiền rủng rỉnh thì có lẽ người tuổi Tỵ sẽ phải bươn chải khá nhiều, đổi lại là sau đó, bạn sẽ có một cuộc sống đủ đầy, chẳng phải lo chuyện chi tiêu. Vì thế, con giáp này hãy tự cổ vũ bản thân càng xông pha thì vận trình càng rực rỡ.

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên tuổi Tỵ gặp thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến. Thời điểm công việc thuận lợi hơn người, nếu đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc, bạn sẽ được nhân đôi may mắn. Giai đoạn này, nhờ có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Bản mệnh không những có một khoản tiền dồi dào mà còn hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link