Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: Muốn cả tháng may mắn bạn nên làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bản thân muốn được gặp nhiều may mắn, mọi chuyện thuận buồm xuôi gió vào mỗi tháng thì các bạn nên làm những điều này vào mùng 1 mỗi tháng nhé!

Cùng tìm hiểu xem đâu là cách để gặp được nhiều may mắn trong tháng nhé!

Thắp hương

Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,...bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn. 

Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.

thap-huong phunutoday

 

Mang bùa hộ mệnh

Bùa hộ mệnh là một cách tuyệt vời để mang may mắn cho bạn. Đó có thể là một chiếc dây chuyền, vòng đeo tay,...bất li thân của bạn. Một số những bảo bối phong thủy phổ biến nhất gồm:

- Chìa khóa: Một chùm dây đeo chìa khóa đã được sử dụng để mang lại may mắn từ thời xưa. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu.

- Cỏ ba lá: Vì hiếm hoi giữa một rừng cỏ ba lá nên nếu như ai tìm được cho mình một cành cỏ bốn lá sẽ cực kì may mắn. Mỗi lá trên cành được coi là đại diện cho một khía cạnh trong cuộc sống: tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe.

Thanh lọc các luân xa với hoa tươi

Trong một số nền văn hóa châu Á, 7 luân xa xếp thành một cột thẳng từ gốc của cột sống lên đến đỉnh đầu. Các luân xa được cho là đem lại năng lượng cho cơ thể và có liên quan đến các phản ứng của cơ thể, tình cảm hay tâm lý của một người.

thap-huong1 phunutoday

 

Hoa tươi có thể được sử dụng để làm sạch bảy luân xa của bạn - loại bỏ năng lượng tiêu cực và mời tài vận mới. Bạn sẽ cần ít nhất bảy loại hoa khác nhau với càng nhiều màu sắc khác nhau càng tốt (trừ màu trắng). Ngắt bỏ hết hân cây và lá và chỉ cần để lại hoa. Cho hoa vào trong chậu nước ấm và dùng làm nước tắm. 

Nước thơm sẽ tiếp thêm luồng sinh khí mới cho tinh thần của bạn. Sau khi tắm xong, cẩn thận thu thập tất cả những bông hoa, đặt chúng trong một túi giấy và vứt bỏ. Hãy tưởng tượng những điều không may của bạn đang bị 'vứt' đi cùng với những bông hoa.

Hãy mang theo những đồ vật này để được may mắn cả tháng.

Mệnh mộc: Mang theo muối

Người mệnh Mộc thì bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó tiền tài sẽ tự chui vào ví.

Bạn có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang trong mình lá bùa cầu tài cực linh nghiệm rồi đấy.

Mệnh kim: Mang theo đất

Để dễ hình dung bạn có thể hiểu mệnh Kim là kim loại, theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Đây chính là lý do vì sao những người mệnh Kim nên để đất vào túi bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Cho đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người  mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.

Mệnh thủy: Mang theo bạc

thap-huong2 phunutoday

 

Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy.

Sở dĩ nói Kim sinh Thủy không phải vì bạc được nung chảy thành nước mà tạo ra nước, mà bởi Kim là biểu tượng tượng trưng cho ông trời, hiện tượng nước mưa từ trên trời rơi xuống được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên trời tạo ra mưa đồng nghĩ với Kim sinh Thủy.

Mệnh hỏa: Mang theo  gỗ

Mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa.

Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất.

Mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Sở dĩ những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì theo ngũ hành tường sinh Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.

Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn