10 món đồ đảm bảo sự thanh lịch cho cô nàng công sở chắc chắn phải có trong tủ quần áo

( PHUNUTODAY ) - Đây là những món thời trang nàng công sở nên sắm và chỉ cần vậy thôi, bạn đã mặc đẹp miễn chê.

Không nhất thiết bạn phải có một tủ đồ quá nhiều quần áo mà cơ bản là có được những item quan trọng nhất, đủ để biến hóa phong cách theo ý muốn. Dưới đây là những món thời trang nàng công sở nên sắm và chỉ cần vậy thôi, bạn đã mặc đẹp miễn chê.

1. Áo sơ mi trắng

Đây là một trong những món đồ basic nhất, có thể cặp với quần âu, quần jeasn hay quần short đều rất đẹo. Chỉ cần vài ba chiếc áo sơ mi trắng, thế nào cũng hoàn thiện được set đồ không thể chê nổi. Bạn hãy thêm thắt một vài món phụ kiện kinh điển như dây chuyền, khuyên tai vàng kim... để tăng thêm độ sang chảnh cho bộ đồ.

Empty

2. Áo sơ mi kẻ sọc

Để hack dáng lại thêm phần độc lạ, hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi sọc. Đây là item có dủ nổi bật và sành điệu. Nếu diện đi làm, bạn chỉ cần mix với quần âu trơn hoặc chân váy, sơ vin gọn gàng là ra được tổng thể trang phục cực kỳ thanh lịch.

Empty

3. Áo blouse điệu đà

Một chiếc áo blouse điệu giúp bạn đổi gió phong cách như thêm chút tay bồng, cổ áo xếp bèo, họa tiết hoa… . Bạn có thể mix với những items tối giản, tổng thể trang phục sẽ được cân bằng và toát lên vẻ sang trọng, tinh tế.

Empty

4. Chân váy suông trơn màu

Những chiếc chân váy trơn màu mang đầy vẻ chuyên nghiệp, thời thượng, sành điệu.  Bạn có thể chọn sắm cho mình một chiếc chân váy trơn màu, mix với những items gợi ý ở trên. Như vậy là bạn đã có là tự tin bước đến văn phòng với vẻ ngoài thật chỉn chu, tinh tế.

Empty

5. Chân váy xòe

Mùa hè, chân váy xòe luôn được ưu ái bởi nó mag đến cho người diện vẻ ngoài phóng khoáng, bay bổng nhưng không hề giảm một chút điểm thanh lịch nào. Có thể nói đây là một trong những items xứng đáng có được "chỗ đứng" trong tủ áo quần của bạn.

Empty

6. Váy liền

Bạn không cần phải hào hóng tay mua sắm váy liền thì mới mặc đẹp, hãy mua một chiếc váy đơn giản nhưng bạn linh hoạt thay đổi cách nhấn nhá phụ kiện, giày dép, kiểu tóc… style công sở sẽ không bị nhàm chán.

Empty

7. Quần âu ống rộng

Để nâng tầm phong cách cho thời thượng, quần âu ống rộng thôi đã để dù bạn diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn.Bạn không nên bỏ qua thao tác sơ vin để dễ dàng hoàn thiện vẻ ngoài vừa chỉn chu vừa tôn dáng lại vừa thanh lịch.

Empty

8. Quần jeans

Nếu môi trường công sở của bạn đủ thoải mái, quần jeans cũng là một trong những items nên có mặt trong tủ đồ. Item này sẽ mang một làn gió mới cho style công sở vốn có quá nhiều sự nghiêm túc nhưng đảm bảo cho bạn độ thanh lịch, chỉn chu cần có.

Empty

9. Một đôi cao gót đơn giản

Chắc chắn không thể thiếu loại phụ kiện này rong tủ đồ công sở bởi item này làm rất tốt nhiệm vụ nâng cấp độ chuyên nghiệp. Bạn có thể đính kèm với mọi kiểu trang phục, bạn nên ưu tiên những thiết kế giày đơn giản.

Empty

10. Giày búp bê

Sự thay thế hoàn hảo nhất của giày cao gót chính là giày búp bê giản đơn. Item này phù hợp với hầu hết mọi set đồ công sở và cũng ghi điểm ở sự thanh lịch, trendy.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn