Mùng 10 vía Thần Tài: 4 tuổi Tiền Tình đỏ như son, một bước đổi đời, giàu sang sung túc

( PHUNUTODAY ) - Đúng ngày vía Thần Tài, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dậu

17

Tuổi Dậu trời sinh thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Tuổi Dậu có ước mơ, hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè.

Theo tử vi, sau ngày vía Thần Tài những người tuổi Dậu cực kỳ may mắn, bởi tuổi Dậu đi đâu cũng có Thần Tài bám gót nên mọi bất lợi về tình cảm, công việc tài lộc đều sẽ vượt qua dễ dàng.

Theo đó, những người tuổi Dậu sẽ gặp được những người bạn tốt mang tới cho bạn những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền. Thêm vào đó, do vận trình đào hoa tìm tới nên với những người tuổi Dậu độc thân sẽ có cơ hội tìm kiêm được tình yêu đích thực mà con giáp này chờ đợi từ lâu.

Với những người có gia đình thì trong nhà sẽ có thêm tin vui, đón chào thành viên mới hoặc gánh nhiều tài lộc vào nhà.

Có thể nói, đây chính là một khoảng thời gian cực kỳ may mắn khiến cho những người tuổi Dậu làm gì cũng sẽ vô cùng giàu có, phát tài dễ thành đại gia có số má, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

18

Tuất dù là đàn ông hay phụ nữ đều chân thành, trung thực và sống biết trước biết sau, đối nhân xử thế vô cùng khéo léo. Bên cạnh đó, con giáp này còn sống có tình có nghĩa, dám nghĩ dám làm, không ngại khó ngại khổ nên gặt hái được nhiều hoa thơm trái ngọt hơn so với các con giáp khác.

Tử vi sau ngày vía Thần Tài cho biết những người tuổi Tuất cực kỳ may mắn, bởi tuổi Tuất đi đâu cũng có Thần Tài bám gót nên mọi bất lợi về tình cảm, công việc tài lộc đều sẽ vượt qua dễ dàng mọi thử thách trong cuộc sống. Không những thế, túi tài của con giáp này sẽ luôn được bảo vệ nguyên vẹn, không sứt mẻ. Cuộc sống của tuổi Tuất sẽ vô cùng dư dả, càng kiếm tiền lại càng có nhiều tiền, đếm hoài không hết.

Thời gian này, những người tuổi Tuất sẽ gặp được những người bạn tốt mang tới cho bạn những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền. Do vận trình đào hoa tìm tới nên với những người tuổi Tuất độc thân sẽ có cơ hội tìm kiêm đươc tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Thìn

19

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Thìn là con giáp cuối cùng trong những con giáp phát tài sau ngày vía Thần Tài. Người tuổi Thìn có tài lộc ngập tràn sau ngày vía Thần Tài, tuy tài khí không được vượng nhưng cũng không kém phần rực rỡ.

Theo tử vi, sau ngày vía Thần Tài, tuổi Thìn có được cơ hội kinh doanh nở rộ, được sự ưu ái của cấp trên nên tinh thần vô cùng tốt. Những việc con giáp này làm đều như ý, mang lại thành tựu đáng nể. Tình hình tài chính của tuổi Thìn cũng được cải thiện, muốn gì được nấy, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Thìn có nhiều cơ hội thăng tiến sau ngày vía Thần Tài vì cấp trên đã giao vào tay bạn dự án tốt. Chỉ cần con giáp này làm tốt thì năng lực của bạn, trí tuệ của Thìn sẽ được tận dụng một cách triệt để. Là người hăng say, đam mê nên cấp trên hoàn toàn hiểu được bạn có tố chất ở mặt nào.

Tình cảm hanh thông, Thìn đang có một tình yêu đẹp tiếp sức, giúp tinh thần lao động càng hăng say. Hãy tận dụng cơ hội này để đổi đời Thìn nhé.

Tuổi Mão

20

Tuổi Mão ăn nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có tình cảm nên luôn được người khác quý mến. Có nhiều mối quan hệ tốt nên không có lý do gì bạn được người khác mang cơ may đến.

Ngày vía thần Tài, mão gặp lại người cũ và chính người này đã mở ra một cơ hội làm ăn lớn, vô cùng thuận lợi với bạn. Nếu chấp nhận hợp tác thì chắc chắn tiền thu về sẽ vô cùng nhiều, may mắn ngập tràn.

Tình yêu tốt, bạn và người ấy đã gặp được nhau. Phải nói là đầu năm gặp được người như ý thì còn gì bằng. Công việc kinh doanh hiện tại hết sức thuận lợi, nhận được đơn hàng lớn và sẽ mang về món tiền lời đáng gờm đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link