Thần Tài chỉ thẳng mặt: 3 tuổi này tiền vào như nước, từ nay đến ngày vía thần Tài phát tài to

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần mới, đặc biệt từ nay đến vía Thần Tài. Công danh, sự nghiệp vượng giúp họ kiếm thêm thu nhập.

Con giáp tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trung thực, lương thiện, hiền lành và rất đáng tin cậy. Họ thuộc tuýp người nói được làm được, làm việc gì cũng tính toán kỹ càng. Người tuổi này cũng rất bao dung, cao thượng và chu đáo.

chang-may-ma-giau

Họ đối xử tốt với mọi người và sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Con giáp này duyên dáng, khí chất nên thường thu hút người khác giới.

Từ nay đến ngày vía Thần Tài trở đi, người tuổi Tuất được dự báo tiền vào như nước. Họ có được sự nghiệp thành công, mọi dự định trở thành hiện thực. Kế hoạch họ lập ra từ trước giờ cũng được hiện thực hóa.

Người làm kinh doanh được Thần Tài phù hộ, khách hàng nhiều, đơn hàng chốt ầm ầm. Khi cơ hội đến, người tuổi Tuất cần cố gắng hết sức để chớp lấy thời cơ. Thời gian tới, họ có thể nâng cao thu nhập, tích lũy của cải và mua sắm cho mình những tài sản có giá trị.

Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con hổ rất thông minh, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Họ là người giàu tham vọng nên dù trong sự nghiệp hay cuộc sống, họ đều cố gắng hết sức để đạt được những điều mình muốn.

Người tuổi này tính tình tốt bụng, hảo sảng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình mà không đòi hỏi báo đáp.

Từ ngày vía Thần Tài, người tuổi Dần phúc khí dồi dào. Cuộc sống của họ sẽ khởi sắc từng ngày. Người tuổi này nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Đó có thể là một công việc mới, một nghề tay trái hoặc một cơ hội đầu tư kinh doanh.

Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng liên hệ được cơ sở thu mua sản phẩm. Có sự nghiệp ngày một vượng phát, chuyện tình duyên của người tuổi Dần cũng đơm hoa kết trái. Những người yêu nhau cũng có tin vui mang thai, cưới hỏi.

Con giáp tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân được biết đến là con giáp khôn khéo, tài hoa. Họ biết cách xử lý các mối quan hệ cá nhân phức tạp một cách khéo léo. Người tuổi này xuất hiện với hình ảnh lạc quan, tích cực.

Con giáp tuổi Thân cũng là con giáp đặc biệt kiên cường. Họ cũng lập kế hoạch một cách cẩn thận và đầu tư vào việc quản lý tài chính.

con-giap-phat-tai

Từ ngày vía Thần Tài, người tuổi Thân phúc lộc dầy nhà, phúc khí trải dài vạn dặm, vận may liên tiếp gõ cửa. Người làm công ăn lương cũng đạt được thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng, ghi nhận.

Không những thế, họ còn cơ hội hội được làm việc ở vị trí cao hơn, đừng ngại thử sức. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, chốt được nhiều đơn hàng. Làm việc chăm chỉ, tận tâm, người tuổi Thân sẽ thu về thành quả xứng đáng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link