Muốn biết đàn bà có hậu vận giàu sang hay nghèo khó, chỉ cần nhìn qua 3 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào 3 điểm này, người ta có thể biết về hậu vận, tài vận của người phụ nữ.

 Trang phục

Trước đây, ông bà ta đã có quan niệm rằng phụ nữ nên trang phục kín đáo, tránh những bộ trang phục quá táo bạo vì nó không chỉ khiến người nhìn cảm thấy khó chịu mà còn có thể cản trở sự phú quý của họ.

Việc ăn mặc lịch sự và kín đáo sẽ mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ, không chỉ tạo dựng được hình ảnh đẹp mà còn giúp họ thu hút được nhiều phúc lộc. Vì vậy, khi chọn trang phục, phụ nữ nên khôn ngoan và tế nhị.

1

Nên nhớ rằng, đàn ông thường thích ngắm nhìn những phụ nữ có sự quyến rũ nhưng không phải là những bộ trang phục quá táo bạo, gợi cảm. Phụ nữ cần biết làm nổi bật những đường cong đẹp và cũng cần biết che giấu những khuyết điểm của mình.

Hành động, cử chỉ

Nếu phụ nữ hành động nhẹ nhàng, dịu dàng và không thô lỗ, sống hiếu thảo với cha mẹ, đối xử đằm thắm với chồng và có con gái mẫu mực và nghiêm túc, thì chắc chắn sẽ thu hút được tình cảm của bất kỳ người đàn ông nào.

Ngược lại, nếu phụ nữ có cử chỉ phóng túng, hành động vội vã thì khó mà có được may mắn và thành công trong cuộc sống. Tính cách nóng vội sẽ khiến họ đánh mất giá trị của bản thân. Vì vậy, hãy sống điềm đạm, ăn nói nhỏ nhẹ để khiến cho đàn ông say mê và tạo ra sự may mắn trong cuộc sống.

2

Giọng nói

Giọng nói của người phụ nữ là một chỉ số quan trọng thể hiện tính cách và quyết định đến vận mệnh của họ. Nếu có giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào thì phụ nữ đó sẽ có cuộc sống hưng thịnh, thịnh vượng dù xuất thân bần hàn. Điều này không chỉ là lời đồn mà thực tế phụ nữ còn mang theo năng lực và lý trí, là trụ cột của gia đình.

1669285788_135_5-kieu-phu-nu-cang-nhin-cang-thay-xinh-dep

Ngược lại, nếu phụ nữ có giọng nói phá thanh, thì dù có cố gắng thế nào cũng khó thành công. Tuy nhiên, nếu phụ nữ biết lễ nghĩa và có giọng nói trong trẻo, thì sẽ mang lại hạnh phúc và thịnh vượng đầy đủ cho gia đình.

Nếu không có người phụ nữ tốt thì không thể có người đàn ông tốt. Một cô gái tốt tính, chân thành, luôn tìm hiểu và học hỏi để hoàn thiện bản thân và giúp đỡ người đàn ông xung quanh cô. Một cô gái tài năng và tốt tính sẽ sinh ra một người con trai tốt.

Mỗi người cần biết tu tâm dưỡng tính để có cuộc sống hạnh phúc, vận may và phúc lộc đến từ trời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link