Người yêu tin đồn của Hoa hậu Hương Giang - Thế Thịnh gây sốc khi miệt thị giới tính thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây chú ý vì "hẹn hò" cùng Hương Giang, quán quân "Quý ông đại chiến" lộ lời lẽ xúc phạm cộng đồng LGBT trong một bài đăng trên trang cá nhân cách đây 4 năm.

 Trở thành siêu quán quân của Quý ông đại chiến mùa 2, Phạm Thế Thịnh gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Bên cạnh đó, dân mạng còn chia sẻ bằng chứng, cho rằng anh chàng đang hẹn hò với hoa hậu Hương Giang. 

Chưa hết ồn ào về chuyện tình cảm, Thế Thịnh tiếp tục gặp chỉ trích khi những lời lẽ xúc phạm, miệt thị cộng đồng LGBT trên trang cá nhân của anh xuất hiện trên mạng xã hội.

1
2

Cụ thể, khi bị khán giả chia sẻ bài viết chê bai Thế Thịnh không đủ đẳng cấp để hẹn hò Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, anh chàng đã phản pháo bằng lời lẽ khá nặng nề. Thậm chí, Thế Thịnh còn văng tục và buông lời nhục mạ giới tính thứ ba.

3

Trên trang cá nhân, Thế Thịnh xác nhận nội dung dòng bình luận cộng đồng mạng chụp lại là của anh. Tuy nhiên, siêu quán quân Quý ông đại chiến cho biết đó là chia sẻ từ 4 năm trước. Chàng trai Lạng Sơn chia sẻ trong quá khứ, anh luôn bị trêu chọc và bình luận về giới tính. Với tâm lý của một chàng thanh niên mới lớn, 9X chỉ muốn lên mạng xã hội viết vài dòng cho nguôi ngoai.

"Sự cố vừa qua đã cho Thịnh một bài học kinh nghiệm lớn. Thịnh đã xoá dòng trạng thái đó nhưng vẫn muốn khẳng định lại về con người và suy nghĩ của mình. Thịnh luôn tôn trọng và không hề có tư tưởng kỳ thị cộng đồng LGBT", 9X viết, khẳng định đó là sơ suất và suy nghĩ thiển cận của một chàng trai còn quá non nớt. 

Hot boy Lạng Sơn xin mọi người bỏ qua cho lỗi lầm trong quá khứ và tiếp tục nhìn nhận những cố gắng của anh ở hiện tại.

4
5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn