Muốn biết hậu vận sang hay hèn: Xòe bàn tay nhìn 5 ngón là rõ

( PHUNUTODAY ) - Thông qua xem tướng ngón tay, ta có thể biết trước được vận mệnh và tài lộc của một đời người.

ban tay

1. Ngón cái

Ngón cái là ngón đầu tiên của bàn tay, đại diện cho cha mẹ, tổ tiên. Nếu bản mệnh sở hữu ngón cái tròn đầy, mềm mại thì có thể được nhờ vào bố mẹ, là con cưng trong gia đình, cả đời vận mệnh đều tốt, hoạn lộ bình ổn, gia đình sung túc, không lo ăn mặc, có thể nói là được nhờ vào phúc đức của đời trước.

Bên cạnh đó, người có ngón cái ngắn và phẳng là người có tư tưởng quản lý tài sản quá mức thận trọng và bảo thủ, dễ dẫn đến tình trạng thiếu quyết đoán.

2. Ngón trỏ

Ngón trỏ là đại diện cho lòng ham chi phối và ham quyền lực của một người. Muốn biết sự nghiệp của một người có thành công hay không, hoàn toàn dựa vào tướng của ngón tay này.

Người sở hữu ngón trỏ dài, tính cách thường khá ương ngạnh, nếu đã quyết định chuyện gì thì sẽ không chịu thay đổi. Họ thường tự đặt mục tiêu cho mình rồi thực hiện đến cùng, không sợ nhận lấy những lời chế nhạo từ người khác.

Trong khi đó, người sở hữu ngón trỏ dài dài bằng ngón giữa sở hữu tính cách bướng bỉnh, kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều, nên học cách khống chế ham muốn và thói quen tiêu xài.

3. Ngón giữa

Ngón giữa là ngón dài nhất, nằm ở vị trí trung tâm của bàn tay, tượng trưng cho vận mệnh và tính cách của một người. Người sở hữu ngón trỏ mềm mại, thẳng và dài, thường có vận mệnh tốt, các phương diện sự nghiệp, tài vận, hôn nhân đều có kết quả tốt. Trong khi đó, người sở hữu ngón giữa không mịn màng thường thiếu kiên nhẫn, nóng vội, chịu áp lực kém, không thích hợp ở trong môi trường cạnh tranh kịch liệt. 

4. Ngón vô danh

Ngón vô danh đại diện cho nửa kia và gia đình. Trên cơ bản, ngón tay này thường dùng để đeo nhẫn. Nếu ngón tay nghiêng về phía ngón giữa, biểu thị bạn là người rất có trách nhiệm với gia đình. Nếu ngón vô danh nghiêng về phía ngón út, nghĩa là bạn sẽ hi sinh rất nhiều cho con cháu. Đặc biệt, người có ngón vô danh dài thường ham mê cờ bạc, cho rằng tiền bạc là vật ngoài thân, dễ hao tài.

5. Ngón út

Ngón út là ngón cuối cùng trong bàn tay, đại diện cho con cái. Nếu bạn sở hữu ngón út nhỏ, ngắn và cong, chứng tỏ con cái sau này không cố gắng trong công danh sự nghiệp, sẽ làm cho cha mẹ phải suy nghĩ nhiều. Ngón út dài và gầy nghĩa là con cái bạn mai sau ắt sẽ là người tài giỏi, có thể khiến cho bạn tự hào.

Những dấu hiệu tài lộc khác trong lòng bàn tay:

1. Hình dạng chỉ tay: Nếu các đường chỉ tay trên bàn tay của bạn có thể kết lại thành hình chữ M thì bạn là người giàu có, thành đạt, sở khối tài sản lớn như nhà lầu, xe hơi. 

2. Có nhiều đường tiền bạc: Đường tiền bạc là những đường chéo xuất hiện ở gốc ngón tay đeo nhẫn. Những người sở hữu càng nhiều đường tiền bạc thì tài vận càng vượng, tiền kiếm được càng nhiều. Trong công việc, họ là người tài năng, giỏi giang, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng.

3. Đường tài lộc rõ ràng và thẳng: Đường tài lộc là chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Đây là đường chỉ tay quan trọng cho thấy đường tài lộc, tài sản của một người.

3. Gò Mộc Tinh đầy đặn:

Gò nằm gốc ngón trỏ của mỗi người được gọi là gò Mộc Tinh. Nếu sở hữu gò Mộc Tinh đầy đặn, hồng hào, đàn hồi tốt, bạn là người giỏi giang, thành đạt, biết kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau và có khả năng quản lý tốt tài sản.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:tài lộc
Theo:  khoevadep.com.vn copy link