Mạc Hồng Quân lần đầu chia sẻ về con trai chung với Ly Kute

( PHUNUTODAY ) - 5 năm sau ồn ào chuyện đời tư, cuộc sống của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mạc Hồng Quân từng có cuộc tình đẹp với Ly Kute, tuy nhiên đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng. Thời điểm ấy, nữ diễn viên Nhật ký vàng anh mang thai và cả hai từng khẩu chiến trên mạng xã hội. Sau đó, Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, con trai Khoai Tây của Ly Kute tròn 4 tuổi. Hotgirl đình đám một thời cũng vừa tổ chức sinh nhật cho cậu bé.

mac-hong-quan-01

Mạc Hồng Quân cho biết chưa được gặp con trai Ly Kute.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm và kết hôn với người mẫu Kỳ Hân. Thời điểm này, cặp đôi vướng nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, họ vẫn mặc kệ những tin đồn, lời gièm pha của dư luận để tổ chức đám cưới vào tháng 6/2016.

5 năm sau ồn ào chuyện đời tư, cuộc sống của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi kết hôn, Kỳ Hân theo Mạc Hồng Quân ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Mạc Hồng Quân hiện tại vẫn thi đấu cho đội tuyển Than Quảng Ninh nhưng sự nghiệp của anh không có nhiều khởi sắc. Nổi danh mà một nam cầu thủ điển trai, đào hoa nhưng kể từ sau khi lập gia đình, Mạc Hồng Quân lại rất "toàn tâm toàn ý" cho gia đình nhỏ mà không vướng thêm bất cứ tai tiếng nào liên quan đến chuyện tình ái.

Từ khi tình cũ sinh con, Mạc Hồng Quân chưa được gặp bé. Mới đây, chân sút họ Mạc có đôi lời chia sẻ về việc này. Anh cho rằng chuyện quá khứ là lỗi lầm của tuổi trẻ, càng trưởng thành càng nhận ra phải sống có trách nhiệm.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng trải qua những sai lầm. Cái quan trọng là mình cố gắng sửa lại những sai lầm thì sẽ tốt hơn. Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân tâm sự.

mac-hong-quan-02

Tổ ấm hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Ông xã Kỳ Hân cũng cho biết, từ ngày lấy vợ, anh thay đổi khá nhiều. "Tôi nghĩ việc yêu đương, kết hôn là duyên số. Tôi và vợ đến với nhau rất tình cờ. Hai người cảm thấy hợp nhau, tin tưởng thì kết hôn. Ai sau khi kết hôn cũng có thay đổi nhất định. Mình có vợ, có con thì thay vì đi chơi sẽ quan tâm đến gia đình, những việc liên quan đến gia đình nhiều hơn.

Hồi mới quen nhau, vợ tôi cũng biết chuyện nên đồng cảm. Không có vấn đề gì với Hân về chuyện cũ của tôi. Kỳ Hân đã chấp nhận hy sinh nhiều thứ, đứng đằng sau cổ vũ. tôi phải cảm ơn vợ nhiều", Mạc Hồng Quân trải lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn