Muốn chấm dứt tình trạng biếng ăn, đề kháng kém ở trẻ, cha mẹ không nên bỏ qua Thạch Wizee Ăn ngon

( PHUNUTODAY ) - Trên hành trình nuôi con nhỏ, các bậc cha mẹ đều từng rơi vào trạng thái bối rối, lo âu khi con ốm, biếng ăn, đề kháng kém. Nếu không có biện pháp kịp thời, trẻ rất dễ rơi vào trạng thái thấp còi, suy dinh dưỡng.Thạch Wizee Ăn ngon của Dược phẩm Tín Phong là một trong những giải pháp giúp chấm dứt tình trạng biếng ăn.

Biếng ăn, đề kháng kém - Vấn đề của trẻ làm đau đầu cha mẹ

Khi làm cha mẹ, một trong những nỗi sợ lớn nhất chính là con khó ăn, ăn kém và thường xuyên ốm vặt. Bởi lẽ, con ốm khiến cha mẹ hết sức lo âu, thậm chí mất ăn, mất ngủ. Có nhiều nguyên nhân gây biếng ăn như: biếng ăn do trẻ bị ốm, biếng ăn do tâm lý và biếng ăn sinh lý. Dù là biếng ăn do nguyên nhân gì thì hậu quả để lại cũng là ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, sức đề kháng và khả năng phát triển của trẻ.

Nhiều cha mẹ hiểu rằng, nếu không có biện pháp ngăn chặn tình trạng này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Điển hình là tạo thành một vòng luẩn quẩn: biếng ăn – đề kháng kém - ốm – lại biếng ăn.

Trong những năm đầu đời, trẻ rất dễ rơi vào trạng thái biếng ăn, chậm lớn, hay ốm vặt khiến cha mẹ lo lắng

Trong những năm đầu đời, trẻ rất dễ rơi vào trạng thái biếng ăn, chậm lớn, hay ốm vặt khiến cha mẹ lo lắng

Để chấm dứt tình trạng này, cha mẹ trẻ cần tích cực tìm kiếm biện pháp và sản phẩm hỗ trợ nhằm vừa giúp con ăn ngon, vừa tăng cường sức đề kháng. Thạch Wizee Ăn ngon là một trong số ít sản phẩm an toàn, dễ sử dụng và đem lại hiệu quả rõ rệt.

Thạch Wizee Ăn ngon – Từ các vi chất tốt nhất dành cho trẻ biếng ăn

Thạch Wizee Ăn ngon chứa Lysine, Thymomodulin, Vitamin C, Yến sào và Sữa non với hàm lượng dồi dào. Đây đều là những dưỡng chất đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng rõ rệt trong việc kích thích trẻ ăn ngon, hấp thu tối đa và tăng cường đề kháng hiệu quả. Trong đó phải đặc biệt kể đến Lysine – Hoạt chất hàng đầu có tác dụng kích thích trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất khác.

Bên cạnh đó, Thạch Wizee Ăn ngon còn chứa Thymomodulin – hoạt chất quý đã được khẳng định giúp tác động trực tiếp đến tế bào bạch cầu, từ đó giúp tăng sức đề kháng, giúp điều trị một số bệnh như hen suyễn, nhiễm trùng, điều trị dị ứng…Cùng với yến sào, sữa non và Vitamin C, Thạch Wizee Ăn ngon là sản phẩm có công thức ưu việt nhất ở công dụng hỗ trợ trẻ ăn ngon và tăng đề kháng cơ thể.

Thạch Wizee Ăn ngon là sản phẩm chính hãng của Dược phẩm Tín Phong – đơn vị có lịch sử hơn 10 năm trên thị trường và được người tiêu dùng ghi nhận cho những đóng góp tích cực trong chăm sóc sức khỏe người Việt. Nhờ công thức chứa những vi chất tốt nhất cho trẻ biếng ăn, đề kháng kém cùng hương vị thơm ngon mà Thạch Wizee Ăn ngon trở thành người bạn tin cậy của rất nhiều mẹ Việt trên hành trình chăm sóc cho con.

Thạch Wizee Ăn ngon chứa Lysine, Thymomodulin, Vitamin C, Yến sào và Sữa non với hàm lượng dồi dào

Thạch Wizee Ăn ngon chứa Lysine, Thymomodulin, Vitamin C, Yến sào và Sữa non với hàm lượng dồi dào

Thạch Wizee Ăn ngon – Dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ bé ăn ngon chỉ sau 1 tháng

Trong mỗi gói Thạch Wizee Ăn ngon có chứa tới 300mg Lysine và 20mg Yến sào, 20mg Thymomodulin, cùng Vitamin C, Kẽm và Sữa non, vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm kích thích ăn ngon khác. Với liều dùng nhỏ, hàm lượng dưỡng chất cao, mỗi tháng, trẻ chỉ cần từ 1 đến 2 hộp Thạch Wizee ăn ngon là đủ, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Sản phẩm dùng được cho trẻ nhỏ nhờ thành phần 100% từ tự nhiên, an toàn, lành tính. Trẻ từ 3 tuổi mỗi ngày dùng 1 -2 gói, ngày 2-3 lần.

Box

Thạch Wizee Ăn ngon là sản phẩm đặc chế dành cho trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng, chậm lớn, trẻ mới ốm dậy cần tăng cường đề kháng. Sản phẩm bổ sung Lysin, Thymomodulin, Kẽm, Vitamin C, Yến sào và Sữa non giúp hỗ trợ trẻ ăn ngon, tăng sức đề kháng.

Sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong.

Fanpage sản phẩm: https://www.facebook.com/wizee.vn/

Hotline: 1800 9229

Địa chỉ Lô B8-B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link