Đàm Thu Trang chia sẻ "cuộc sống không công bằng" trước thềm đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Cận kề ngày vui cuộc đời, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh mới kèm dòng trạng thái lạ: "Life is not fair... get used to it... # lets smile" (Tạm dịch: Cuộc sống không công bằng, hãy làm quen với nó # Hãy mỉm cười).

Untitled

Dòng trạng thái của người đẹp ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cùng với đó, chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất khi diện váy cưới, khác hoàn toàn với những bộ trang váy cưới trước đó, lần này Đàm Thu Trang chọn chiếc váy khéo léo khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm.

2.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi. Có thể thấy, Cường Đô La và bà xã chọn phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7. Đồng thời, kèm một số yêu cầu như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi. 

4.1

Việc không đón tiếp trẻ em dưới 5 tuổi ngay lập tức gây tranh cãi vì từ trước đến nay, nhiều gia đình vẫn thường mang con nhỏ đi đám cưới để gặp gỡ bạn bè.

Ngay lập tức đại diện phía Đàm Thu Trang cho biết vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. 

Công khai hẹn hò khoảng 2 năm trước, Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình, người thân, bạn vè và cộng đồng mạng. Được biết, đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn