Vũ Duy Khánh bất ngờ nhập viện vì chứng rối loạn nhịp tim

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ sẽ phải tạm dừng mọi hoạt động ca hát trong thời gian tới khiến người hâm mộ không ngừng lo lắng.

 Mới đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh vừa khiến người hâm mộ xôn xao trước thông tin anh phải "nằm điều trị bệnh" phải tạm dừng ca hát vì chứng rối loạn nhịp tim. Anh chia sẻ: "Chưa bao giờ nghĩ sẽ phải nằm điều trị bệnh ở tuổi này. Chỉ đến khi bị rồi thì mới thấy sợ và không dám đùa với sức khỏe". 

"Các bạn trẻ nếu có thể, hãy cố gắng rời xa bia rượu và các loại chất kích thích. Tôi sợ rồi và cũng sẽ nghỉ làm việc một thời gian ngắn để nghiêm khắc hơn với bản thân mình", anh cũng dành lời nhắn nhủ tới các bạn trẻ. 

Duy Khánh cho biết vì thường xuyên phải đi lưu diễn nên anh phải dùng đến thuốc ngủ mới ngủ được. Hơn thế, anh đã uống rượu bia nhiều trong 5,6 năm qua làm ảnh hưởng đến sức khỏe như hiện tại. Nam ca sĩ cũng phải tạm dừng mọi hoạt động ca hát, công việc để tập trung điều trị bệnh và hồi phục sức khỏe. 

Vũ Duy Khánh bất ngờ nhập viện vì chứng tim mạch

Vũ Duy Khánh bất ngờ nhập viện vì chứng tim mạch

Thông tin này đã khiến fan hâm mộ nam ca sĩ vô cùng bất ngờ và tỏ ra lo lắng cho anh chàng

Thông tin này đã khiến fan hâm mộ nam ca sĩ vô cùng bất ngờ và tỏ ra lo lắng cho anh chàng

2

Vũ Duy Khánh là nam ca sĩ ghi dấu trong lòng khán giả với rất nhiều những bản hit đình đám như: "Vợ tuyệt vời nhất, "Vợ yêu" hay "Chúc vợ ngủ ngon". Anh cho biết, đó là những cảm xúc thật của anh khi lập gia đình với bà xã DJ Tiên Moon. Sau 2 năm chung sống, cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, hiện tại họ đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khi DJ Tiên Moon chia sẻ đã hết tình cảm với anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn