Được cả lớp gửi tiền mừng cưới lớp trưởng, lớp phó "cuỗm" hết đi mua xe SH rồi đưa ra lý do khó tin

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được 20 bạn trong lớp gửi tiền mừng cưới lớp trưởng lớp cấp 3, thanh niên đã ỉm đi để mua xe máy.

Nhiều người thường có thói quen gửi tiền mừng cưới đến cô dâu, chú rể nếu không thể đến tham dự được. Nhóm bạn dưới đây cũng vậy, nhưng tiền mừng của họ lại không thể đến được tay chú rể vì đã bị người khác "cuỗm mất".

Mới đây, mạng xã hội lại bất ngờ chia sẻ câu chuyện cả lớp bị lớp phó "cuỗm" mất tiền mừng cưới đi mua xe SH gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, trong ngày cưới của lớp trưởng lớp cấp 3 nhưng các bạn trong lớp không thể đến tham dự nên đã đưa phong bì cho lớp phó nhờ mừng giúp. Được biết, có khoảng 20 bạn trong lớp này đã gửi phong bì cho anh chàng lớp phó.

Đám cưới xong xuôi cũng không ai hay biết số tiền đó không hề được trao đến tận tay lớp trưởng. Chỉ đến khi một bạn trong lớp gặp lại lớp trưởng mới biết được sự thật phũ phàng: "Không thấy lớp phó đến dự mà cũng chẳng gửi tiền mừng".

Dù choáng váng nhưng người bạn này vẫn cố gắng nhắn tin cho bạn lớp phó để hỏi han nguyên nhân vụ việc. Khi được hỏi thì anh chàng lớp phó thản nhiên phân trần do sắp cưới vợ nên cần mua xe SH, vì vậy anh chàng đã mượn tạm tiền mừng để mua. Đáng chú ý, thanh niên lớp phó này còn mong cả lớp thông cảm và cho rằng, sau này mình cưới thì lớp không cần phải mừng lại.

Đoạn tin nhắn của thanh niên lớp phó.

Đoạn tin nhắn của thanh niên lớp phó.

Thiết nghĩ nếu người bạn kia và lớp trưởng không vô tình gặp lại nhau thì chuyện tiền mừng cưới có lẽ sẽ bị chôn vùi mãi mãi không ai hay biết.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao. Ai nấy đều ngán ngẩm với cách hành xử của anh chàng. Nhiều người còn chỉ trích anh chàng lớp phó vì lí do vừa khó hiểu vừa khó chấp nhận.

"Sống như thế này mà nghĩ lúc cưới bạn bè nó mừng cho á. Anh em báo công an đi đây là tội chiếm đoạt tài sản rồi. Báo qua công an 1 tí cho gọi lên tường trình cho nó sợ mà nôn ra nó trả đi", một dân mạng bức xúc bày tỏ.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn