Thấy người lạ quên rút chìa khóa xe và màn cất hộ khiến chủ xe khóc ròng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy chủ xe quên rút chìa khóa xe máy thì một người tốt bụng đã cất giúp, tuy nhiên, cách làm lại "sai quá sai".

Chắc hẳn chúng ta đã không ít lần "não cá vàng" và quên không rút chìa khóa xe máy để rồi phải cuống cuồng tìm kiếm khắp nơi. 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh chụp tờ giấy của ai đó viết cho mình sau khi quên chìa khóa đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Nội dung tờ giấy mà người lạ để lại cho chủ xe: "Bạn ơi, mình thấy chìa khóa bạn còn để ở xe. Mình sợ bảo vệ cầm nên đã cất vào cốp xe cho bạn rồi nhé. Thân, đi đâu mà vội thế, khiếp".

Mảnh giấy của một người tốt bụng để lại cho chủ xe.

Mảnh giấy của một người tốt bụng để lại cho chủ xe.

Theo đó, khi thấy chủ xe bỏ quên chìa khóa thì một người tốt bụng nào đó đã tìm cách cất hộ để tránh kẻ gian trộm xe. Tuy nhiên, thay vì cất vào một chỗ nào đó thì người này đã bỏ luôn chìa khóa vào cốp xe và đóng lại rồi để lại tờ giấy nhắn nhủ. Chắc hẳn khi nhận tờ giấy báo chìa khóa xe đã được giữ hộ thì chủ xe đã "khóc ròng" vì ca xử lý "cồng kềnh" của người tốt bụng.

Đúng là lòng tốt sẽ trở nên ý nghĩa biết bao nếu đặt đúng nơi đúng chỗ, còn như trường hợp này thì lòng tốt của "người lạ" này khiến chủ xe phải "khóc ròng". 

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần đều chia buồn với chủ xe vì nhận được sự giúp đỡ khó hiểu của người lạ. Chính vì vậy, thay vì xúc động với tấm lòng của người lạ thì cư dân mạng đồng loạt “bó tay” trước hành động của người này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn