Muốn da đẹp dáng xinh cứ tích cực ăn món này

( PHUNUTODAY ) - Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng tăng cường ăn các loại trái cây và rau được yêu thích này một cách thường xuyên có liên quan đến việc giảm cân lâu dài trong suốt 4 năm

Ăn vỏ táo

Nghiên cứu của Đại Học Iowa (Mỹ) cho thấy, vỏ táo giàu hàm lượng ursolic, giúp gia tăng bắp thịt và mỡ nâu, hỗ trợ cơ thể đốt cháy nhiệt lượng và ngăn ngừa béo phì.

Ăn đồ ngọt vào bữa sáng

Buổi sáng là thời điểm quá trình trao đổi chất hoạt động hiệu quả và thích hợp tiêu hao thực phẩm chứa nhiệt lượng cao. Nếu bạn thích ăn đồ ngọt, hãy tận dụng bữa sáng để làm điều đó, như vậy vừa đạt được sở thích, vừa hỗ trợ quá trình giảm cân.

Súp lơ trắng

Đối với phụ nữ từ 46 đến 51 tuổi, súp lơ là loại rau tốt nhất có liên quan đến việc giảm cân bền vững trong khoảng thời gian 4 năm. Đây là vị trí thứ 3 dành cho phụ nữ tuổi từ 33 đến 40. Rau họ cải có nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm cả việc bổ sung vitamin C, B và K.

 

Các loại đậu

Các loại đậu chứa nhiều vitamin (C, K và A), carotenoid, chất chống oxy hóa và chất xơ, nó đứng thứ ba đối với phụ nữ từ 46-51 tuổi, đứng cuối trong top 10 loại rau có tác dụng giảm cân đối với phụ nữ từ 33-40 tuổi.

giam-can-nhanh-trong-3-ngay


Ăn ớt

Ăn ớt giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong cơ thể một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không nên ăn hạt ớt nhé, để tránh đau dạ dày.

Uống canh trước khi ăn cơm

Ăn uống theo trình tự là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn. Uống canh trước, tiếp theo ăn rau xanh, cuối cùng là ăn cơm. Lấp đầy bụng bằng thực phẩm có nhiệt lượng thấp sẽ ngăn chặn cơ thể hấp thu các chất dư thừa.