Nghỉ lễ 2/9, gợi ý 3 bộ phim đang "hot" bạn nên xem

( PHUNUTODAY ) - Ngày lễ 2/9 năm nay rơi vào thứ Tư, vì vậy, người lao động chỉ được nghỉ 1 ngày. Nếu chưa biết làm gì vào ngày này, xem phim là một gợi ý không tồi đâu nhé!

Chắc hẳn không ít người đang đau đầu nghĩ, không biết sẽ tận dụng 1 ngày nghỉ của dịp lễ 2/9  như thế nào. Nếu bạn đang "ấp ủ" dự định cày phim, thì đây là 3 bộ phim chiếm được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Lấy danh nghĩa người nhà

Có thể bạn đã biết, cũng có thể chưa. Lấy danh nghĩa người nhà từ lúc bấm máy quay hình đã nhận được nhiều quan tâm và mức độ phổ biến trên mạng khá cao. Phim xoay quanh uộc sống của gia đình có năm thành viên gồm hai ông bố và ba đứa con - hai trai, một gái - không cùng huyết thống. Họ yêu thương, giúp đỡ và bảo vệ lẫn nhau.

danh_nghia

Lý Tiêm Tiêm do diễn viên Đàm Tùng Vận thủ vai, là cô gái nhỏ trong nhà được bố và hai anh chiều chuộng, chăm sóc hết mực.Lăng Tiêu (Tống Uy Long) - anh cả trong nhà, lạnh lùng, ít nói.Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành), anh nhỏ chăm chỉ và tốt bụng. Cả hai người anh này đều có những biến cô riêng, thiếu đi sự quan tâm chăm sóc của người mẹ.

Dưới sự chăm sóc của hai người cha Lý Hải Triều (Đồ Tùng Nham đóng) và Lăng Hòa Bình (Trương Hi Lâm), ba đứa trẻ lớn lên trong hạnh phúc, luôn yêu thương, đùm bọc và giúp đỡ lẫn nhau.

Phim lấy chất liệu đời từ cuộc sống đời thực, đề cao tình nghĩa giữa người với người. Trong phim, nhân vật Lý Tiêm Tiêm nói: "Người có máu mủ chưa chắc đã thành người nhà, nhưng những người trân trọng nhau, yêu thương nhau thì nhất định có thể".

30 chưa phải là hết

30 chưa phải là hết, tên tiếng Anh là Nothing But Thirty, là món ăn tinh thần đánh trúng nhu cầu và tâm lý khán giả, đặc biệt là đối tượng nữ giới từ thanh niên đến trung niên.

30_

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật gồm Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh), Cố Giai (Đồng Dao) và Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng) đều đang ở tuổi "tam tuần" nhưng gặp không ít khó khăn từ sự nghiệp và gia đình.

Những người phụ nữ này đang ở thời điểm sự nghiệp rộng mở, cuộc sống hôn nhân cũng "dí" theo sau quyết liệt. Đứng trước hàng loạt những cung đường chồng chéo nhau, người phụ nữ tuổi này phải đưa ra những quyết định, suy tính thiệt hơn, nhưng điều đó chưa bao giờ dễ dàng.

Phim không mang đến drama, tạo những tình tiết gay cấn mà nhẹ nhàng thấm sâu, như một lời tâm tình gửi đến những người phụ nữ đã,  đang và sắp bước vào tuổi 30.  

Lưu Ly mỹ nhân sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cải biên từ bộ tiểu thuyết nổi danh của Thập Tứ Lang.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xoay quanh thiếu nữ Chử Toàn Cơ trời sinh khiếm khuyết lục thức. Mối tình của nàng và đệ tử Ly Trạch cung là Vũ Ti Phượng bị đè nặng bởi những âm mưu từ kiếp trước, nhưng bọn họ vẫn kiên định nắm tay nhau, đối mặt với gió tanh mưa máu.

Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) là con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng (Thành Nghị), là đệ tử Ly Trạch Cung, Yêu tộc Kim Sí Điểu.

luu_ly

Là người thông minh bình tĩnh, tự chủ lý trí. Hắn và Toàn Cơ trải qua đấu tranh mà rèn luyện trưởng thành, còn cho hắn nếm trải thứ tình yêu đến chết cũng không phai, chịu đựng vô số giày vò đau đớn, chặt đứt mọi đường lui để yêu một người. Nhưng Chử Toàn Cơ từ lúc sinh ra trên người đã có dị tướng, sáu thức bị khiếm khuyết bẩm sinh, không hiểu ái tình chốn nhân gian. Nhưng rồi tình yêu khắc cốt ghi tâm của Vũ Tư Phượng đã đả động được nàng, để cho nàng nếm trải hết chua ngọt đắng cay của chữ tình. Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quán, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, có người quan trọng, biết đến tình yêu.

Trải qua muôn vàn biến cố, Chử Toàn Cơ dần tìm được ký ức kiếp trước của mình và tìm được lời giải cho những sự kiện bí ẩn xảy ra trong cuộc đời nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn