Muốn diện quần tất xịn sò, hãy học cách mix của Jennie bạn sẽ có set đồ cực đẹp

( PHUNUTODAY ) - Khi xem lại style của Jennie mới thấy diện quần tất đen mỏng chính là bí kíp "hack" chân thon nuột hiệu quả nhất nhì

Nhiều lần chứng minh tài tạo trend cũng như khiến các món items chưng diện được "săn đón" ráo riết, Jennie xứng đáng ẵm danh xưng "thánh sold-out" xịn nhất nhì Kpop và kiêm luôn danh hiệu fashion icon thế hệ gen 3. Vài năm gần đây, phong cách thời trang của đoá hồng Black Pink gần như là chuẩn mặc đẹp của các nữ idol khác lẫn các hot girl châu Á nói chung. Thế nên, chỉ cần nhìn "công chúa YG" diện đồ gì, mix & match ra sao thì ai cũng rút ra được cả khối kỹ năng phối đồ hữu hiệu.

Và nếu là fan "cứng" của Jennie, ắt bạn sẽ nhận ra cô nàng khá chuộng quần tất đen mỏng, nhiều lần lăng xê items này từ sân khấu đến sân bay. Dù rằng, hình thể Jennie vốn đã đẹp và cân đối lắm rồi nhưng khi diện quần tất tôn dáng, netizen còn thấy đôi chân cô nàng càng thêm thon gọn, nuột nà hơn. Dĩ nhiên, không phải lúc nào Jennie cũng lạm dụng quần tất hack dáng, thay vào đó nữ idol 9X sẽ có công thức mặc đẹp cho riêng mình.

Kết hợp quần shorts hoặc chân váy ngắn

Empty

Một khi đã chọn diện quần tất, bạn tốt nhất là nên kết hợp với quần shorts hoặc chân váy ngắn để khoe triệt để chân thon. Jennie cũng áp dụng kiểu lên đồ này và chứng minh đôi chân còn có thể nuột nà lên vài chân kính. Nhờ độ ôm của chiếc quần tất mà đôi chân trở nên đẹp không tỳ vết, giúp vẻ ngoài hoàn hảo, xinh đẹp hơn.

Empty

Nên là, từ giờ các quý cô hãy bổ sung cho tủ đồ của mình thêm vài ba chiếc quần tất đen mỏng ngay nhé.

Diện quần tất đen tông xuyệt tông trang phục

Empty
Empty

Để trông sang chảnh và cuốn hút hơn, cô gái nào cũng nên học Jennie diện quần tất đen mỗi khi khoác lên mình trang phục có tông đen hài hoà màu sắc thay vì chọn tất tiệp màu da thật trông quá đỗi bình thường. Kỹ năng mix đồ tông xuyệt tông này thoạt nghe thì thấy quá quen thuộc nhưng không phải ai cũng nhớ và ứng dụng đúng lúc, đúng style.

Empty

Thêm một tips diện quần tất đen đơn giản nhưng sành điệu mà mỹ nhân Black Pink ưa thích chính là phối quần tất đen với giày cao gót trùng màu.

Những loại quần tất khác: tất lưới, tất hoạ tiết…

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngoài quần tất đen, "Chanel sống" còn thay đổi những kiểu quần tất khác như tất lưới, tất hoạ tiết, tất lưới đính đá, tất rách… khi kết hợp với trang phục sáng màu, năng động. Dù không giúp đôi chân thon nhỏ một cách vi diệu như khi diện quần tất đen, nhưng nhìn chung các kiểu quần tất này vẫn gây được sự chú ý, giúp bạn nâng level mix & match đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link