Jennie khiến fan phát cuồng khi đội mũ gấu ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay Jennie chẳng buồn mặc đồ kiểu cách, cool ngầu nữa mà vẫn khiến người ta nhìn không rời mắt.

Jennie dù luôn bị anti ghen ghét nhưng có một điều người ta không thể phủ nhận rằng: cô nàng có gu thời trang cực kỳ ổn. Và cũng nhờ Jennie, những item tưởng như không cảm nổi bỗng trở nên hay ho thú vị hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, cô thậm chí còn "cosplay" thành bé gấu, siêu dễ cưng, siêu đáng yêu.

Empty
Empty
Empty

Hai tính từ luôn gắn với thời trang sân bay của Jennie là thời thượng. Nói không hề quá nhưng cứ 10 lần ra sân bay thì 9 lần cô idol này ăn mặc rất kiểu cách, rất trendy và cũng chính cô là người luôn tạo ra những xu hướng ăn mặc mới.

Empty
Empty

Nhưng hôm nay thì khác, Jennie lại rũ bỏ hình tượng trendy kiểu cách bình thường mà thay vào đó lại bịt kín từ đầu đến chân và thậm chí là còn đội mũ gấu, đeo túi gấu. Độ dễ cưng phải nói là đạt đến level cao nhất nhưng vẫn phảng phất nét sang chảnh không lẫn đi đâu được của cô công chúa YG.

Empty
Empty
Empty

Chắc giờ ở Hàn lạnh lắm nên Jennie không thể "thời trang phang thời tiết" được rồi. Nhưng đó cũng chẳng thành vấn đề, vì cô nàng vẫn cute đực điểm như thế này cơ mà. Đổi lại là người khác diện bộ này, thể nào cũng bị nghi ngờ về độ minh mẫn cho mà xem!

BLACKPINK Jennie là một trong những nữ thần tượng nổi bật nhất hiện nay của Kpop. Cô thường được gắn liền với các tên gọi như "nàng thơ Channel", "biểu tượng sexy"... 

Là thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm nhạc tài năng nhà YG - Black Pink, Jennie luôn xuất hiện trên sân khấu với một hình ảnh vô cùng mạnh mẽ, thần thái lạnh lùng, cao quý, gu ăn mặc sang chảnh. Nhưng chỉ có những fan hâm mộ của Black Pink mới biết rằng, đằng sau vẻ ngoài ấn tượng đó, Jennie cũng là một cô gái vô cùng đáng yêu và dễ mến. Đó cũng là "sức hút trái ngược" tạo nên sự quyến rũ của cô nàng.

Thế nhưng ít ai biết rằng gương mặt và tính cách đáng yêu mới là điều giúp cô nàng center của BLACKPINK thu về một lượng fan cực "khủng".

jennie-2

Đã từ lâu, Jennie (Black Pink) được xem như một trong những IT Girl đi đầu xu hướng của làn sóng nhạc Hàn thế hệ mới. Sở hữu thân hình bốc lửa, không quá gầy cũng chẳng quá mũm mĩm, Jennie có thể tự tin diện bất kỳ style nào mà cô nàng yêu thích. Điều đáng chú ý là dù chỉ diện một chiếc áo thun đơn giản hay váy đầm cầu kỳ, Jennie đều có thể tạo nên xu hướng mới.

Empty

Xinh đẹp, tài năng lại là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất hiện nay, chẳng lạ khi bất cứ quần áo, trang phục được Jennie khoác lên người đều trở thành đề tài được dân tình bàn tán. Mới đây, netizen lại tiếp tục phát hiện ra một sự thật: theo thời gian, dường như ''level'' gợi cảm của cô nàng đang ngày càng thăng cấp thì phải?

Empty

Không chỉ riêng trang phục diễn trên sân khấu hay outfit chụp tạp chí, chụp ảnh concept album mà đến cả style sân bay - nơi phần lớn trang phục được chính Jennie tự lựa chọn và tự phối, cũng ngày một táo bạo theo thời gian. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link