Á hậu Thùy Dung hành động bất ngờ sau phát ngôn bị cho là "đá xoáy" Hoa hậu H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chỉ trích vì cho rằng "đá đểu" Hoa hậu H'Hen Niê thì mới đây Á hậu Thùy Dung đã lên tiếng xoa dịu dư luận.

Trước sự phản ứng gay gắt từ phát ngôn được xem là mỉa mai danh hiệu Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu, Thuỳ Dung đã lên tiếng để “trấn an” dư luận đang quá tấn công vào mình. Cụ thể cô nàng đã chia sẻ: “Câu bâng quơ chị ghi lên trang cá nhân thôi, không có ý gì”. Thuỳ Dung từ trước đến nay rất ít khi lên tiếng về các vấn đề như thế này trong showbiz nhưng nay lại có một phát ngôn gây sốc như thế này!

Á hậu Thùy Dung bị cho là

Á hậu Thùy Dung bị cho là "đá đểu" Hoa hậu H'Hen Niê khi phát ngôn cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" là nhảm nhí.

Á hậu Thùy Dung bị chỉ trích trước đó cô đã có phát ngôn bị cho rằng đá đểu Hoa hậu H'Hen Niê. Cô viết: “Cái cụm từ “Hoa hậu của các Hoa hậu” nó bullshit (nhảm nhí) lắm. Chấm dứt được không?”. Dưới bình luận, Thùy Dung còn cho rằng cụm từ ”Hoa hậu của các Hoa hậu” chỉ dùng để câu view, không có ý nghĩa thiết thực, vô bổ, và gây ra sự so sánh thiếu hiểu biết. Cô cũng khuyên các bạn trẻ không nên tiếp thu những điều không tốt này. Ngay lập tức cô khiến dư luận phải “nổi đóa” và hậu quả là cô nhận “rổ gạch đá” về phía mình.

Không chịu được “búa rìu” quá nhiều từ dư luận, ngay sau đó Hoa hậu Việt Nam 2008 đã nhanh chóng xóa đi dòng chia sẻ này. Bên cạnh chỉ trích dòng chia sẻ của Thùy Dung một số khán giả còn cho rằng cô đang cố tình “bám víu” đàn em, bởi tên và tuổi của cô đã dần bị lãng quên.

Á hậu Thùy Dung đã có lời trần tình sau ồn ào đá đểu H'Hen Niê.

Á hậu Thùy Dung đã có lời trần tình sau ồn ào đá đểu H'Hen Niê.

Sở dĩ bài đăng của Thuỳ Dung gặp phải phản ứng trái chiều chính là vì trước đó, hai đại diện của Việt Nam tại 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là H’Hen Niê và Tiểu Vy vừa lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu.

Miss Grand Slam ra đời từ năm 1998. Đến thời điểm hiện tại, đã có 20 người đẹp được Global Beauties trao tặng danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu. Dù đây chỉ là giải thưởng mang tính tượng trưng nhưng với thâm niên và sự uy tín của mình, Miss Grand Slam hàng năm đều được fan sắc đẹp trên thế giới chờ đợi. Và để được nằm trong “mắt xanh” của giải thưởng này các người đẹp phải lọt top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Vì thế lời chê bai của một Hoa hậu chưa từng thi nhan sắc quốc tế lại càng khiến khán giả “nổi đóa”.

H'Hen Niê lọt vào nhiều danh sách bình chọn sắc đẹp thế giới.

H'Hen Niê lọt vào nhiều danh sách bình chọn sắc đẹp thế giới.

Thuỳ Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng vấp phải rất nhiều scandal về trình độ học vấn, nhan sắc khó cảm và cũng chưa từng đại diện Việt Nam tham gia bất kì cuộc thi quốc tế nào. Chính người đẹp chưa được trải nghiệm nên việc có phát ngôn dù cho lỡ lời hay “bâng quơ” đi chăng nữa khi mà Việt Nam đang có ứng cử viên tại danh hiệu này cũng là điều không nên làm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn