Muốn giữ chồng, phụ nữ phải biết lẳng lơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa hẳn cứ trẻ trung, xinh đẹp là các chị đã có thể giữ được các đức ông chồng của mình chung thủy đâu...

Gửi Ngân, cùng độc giả!
 
Sẽ chẳng phụ nữ nào vui vẻ nếu tôi nói rằng để chồng ngoại tình, hay đi ra ngoài ăn phở là lỗi hoàn toàn ở các chị. Điều đó nghe như quá phũ phàng nhưng đó lại là sự thật.

Những người phụ nữ này còn quá non kém, thiếu kinh nghiệm trong việc giữ gìn, trói buộc chồng mình khỏi vòng tay, con mắt “cú vọ” của những người đàn bà khát tình, lẳng lơ.

Mô tả ảnh.
Học cách quyến rũ chồng mình bằng những lời nói ngon ngọt, và sự nhiệt tình, rực cháy chốn phòng the.

Các chị biết đấy, đã là đàn ông ai cũng muốn người yêu, người vợ, bạn tình... của mình là những người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp... chứ chẳng có ai mong muốn người phụ nữ của mình xấu băm xấu bổ cả đến độ ma chê quỷ hơn cả. 

Nhưng đó chưa phải là tất cả để giữ mãi sự chung tình của chồng với vợ... bởi lẽ đàn ông tham lam và ích kỷ lắm. Với họ luôn mong muốn một người bạn tình sắc nước nghiêng trời lại biết cách chiều chuộng chồng trong chuyện gối chăn.

Chính vì lẽ đó nên chưa hẳn cứ trẻ trung, xinh đẹp là các chị đã có thể giữ được các đức ông chồng của mình chung thủy đâu. Bất kể lúc nào cũng vậy họ vẫn muốn tìm kiếm cho mình một người phụ nữ bù đắp lại những gì họ còn thiếu, cái mà vợ không thể mang lại.

Ví như trường hợp của chị Ngân trong bài viết “chồng lái máy bay bà già” đây chẳng hạn... chị còn trẻ, đẹp nhưng vẫn bị chồng bỏ rơi để chạy theo một “phi cơ” già cỗi hơn anh này đến những 6 tuổi.

Bởi lẽ chị thiếu đi sự lẳng lơ, sự nồng nhiệt trong chuyện phòng the với chồng. Và cả sự khéo léo trong lời nói, tiết kiệm những câu nói nhỏ nhẹ ngọt ngào với chồng. Trong khi đó ở bên người đàn bà từng trải, lớn tuổi lại có thừa những thứ ấy.

Điều đó chứng tỏ rằng chị không biết cách giữ chồng, hay đúng ra chị không đủ thông minh, sắc xảo để có khả năng giữ chồng khỏi những kẻ săn tình chuyên nghiệp. Sẵn sàng nịnh hót, nói những lời như rót mật vào tai đàn ông, gửi qua tin nhắn cho người tình cả hàng nghìn nụ hôn... 

Tuy nhiên nếu chị còn thực sự yêu chồng thì vẫn còn chưa muộn. Chị hãy bắt đầu ngay từ bây giờ, học cách quyến rũ chồng mình bằng những lời nói ngon ngọt, và sự nhiệt tình, rực cháy chốn phòng the. Nếu chị làm được điều ấy, tôi tin chắc rằng chồng chị sẽ sớm muộn về bên chị bởi lẽ chị và anh ấy còn có đứa con để níu giữ lẫn nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT