Muôn kiểu sơ mi họa tiết rực rỡ được chị em phụ nữ ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Sơ mi họa tiết rực rỡ là một trong những xu thế được ưa chuộng năm 2018 của chị em phụ nữ. Chỉ với những cách kết hợp dễ dàng mà lại đơn giản chúng ta đã có những bộ trang phục tuyệt vời với sơ mi họa tiết phải không nào.

Sơ mi họa tiết hoa là những chiếc áo sơ mi công sở được điểm tô nhấn nhá những hình hoa xinh xắn đẹp mắt gây ấn tượng mạnh với tất cả các tín đồ thời trang. Đây là những chiếc áo sơ mi nữ vô cùng thông dụng vào ngày hè có thể cùng bạn đi làm dạo phố hay tham gia vào những buổi tiệc đều rất phù hợp. Để không thấy nhàm chán mỗi khi đến công sở là diện áo trắng, nàng có thể thay đổi bằng những kiểu họa tiết kẻ hoa nữ tính này.

Empty

Áo sơ mi họa tiết hoa chùm nổi bật có dáng cổ đức rất hợp với phong cách thanh lịch hiện đại chốn công sở.

Empty

Áo sơ mi họa tiết hoa vàng trên nền voan mềm mỏng màu đen trông thật nổi bật, đây sẽ là chiếc áo được các nàng tìm kiếm nhiều cho mùa hè mát mẻ và thoải mái.

ao-so-mi-hoa-tiet-2-1635-phunutoday

Áo sơ mi họa tiết là trang phục không bao giờ lỗi mốt mà hầu như các cô nàng sành điệu nào cũng phải có một kiểu trong tủ đồ. Ngày nay để phù hợp với xu hướng thịnh hành các kiểu áo sơ mi này được cách điệu đa dạng kiểu dáng cho nàng tự tin thể hiện phong cách riêng.

ao6

Để có 1 set đồ ton sur ton và tinh tế hơn khi mặc áo họa tiết, bạn hãy chọn 1 điểm màu trên áo mà bạn thích, sau đó chọn quần và váy có tông màu tương tự. Cách chọn đồ này sẽ giúp bạn thống nhất từ trên xuống dưới, không bị "lệch pha". Bạn cũng có thể chọn giày và thắt lưng theo cách này.

Chú ý phụ kiện, trang sức

Tương tự như khi chọn quần và chân váy, bạn cũng phải chọn phụ kiện có độ tối giản cao. Sự cầu kỳ và diêm dúa của những chiếc túi xách hay vòng cổ, hoa tai là thừa thãi bên cạnh chiếc sơ mi họa tiết. Đôi khi chúng lại chẳng giúp bạn lộng lẫy hơn. Những chiếc túi vuông vức đơn sắc, những chuỗi cổ dạng hạt đơn giản, hoa tai mặt đa giác đơn giản là các items mà bạn cần ưu tiên.

ao11
ao9

Những mẫu áo sơ mi họa tiết thắt nơ được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Trang phục này mang lại vẻ đẹp tự tin, thanh lịch và quyến rũ khi tới công sở.

Empty

Thông thường khi thiết kế sơ mi họa tiết, nhà thiết kế thời trang sẽ lựa chọn những chất liệu voan hay  lụa mềm mại, trông vừa gợi cảm nữ tính lại mang đến cảm giác vô cùng mát mẻ, thoải mái trong mùa hè. Kiểu dáng cổ, ống tay hay vạt áo cũng được cách điệu nhiều có phần nữ tính và điệu đà hơn. Màu sắc cho những kiểu cũng đa dạng, nàng có thể tha hồ lựa chọn được kiểu có màu sắc mình yêu thích.

Empty

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link