Tuổi Qúy Dậu lấy chồng năm nào tốt nhất?

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi tuổi Dậu, những cô nàng tuổi Quý Dậu khi lấy chồng cầm tinh những con giáp sau đây sẽ có hạnh phúc viên mãn nhất, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, giàu sang suốt đời

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Quý Dậu của mình lấy chồng tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy các cô này  tuổi Quý Dậu lấy chồng cầm tinh con giáp nào mới tam hợp, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, thịnh vượng suốt đời. Sau đây là top 3 con giáp hợp nhất với nữ tuổi Quý Dậu, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Nữ tuổi Quý Dậu lấy nam tuổi Quý Dậu (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Tuổi Dậu thích người khác sống theo nguyên tắc của riêng mình và không chịu được cảnh chung đụng quyền lực. Đồng thời, họ thường để ý tới các chi tiết vụn vặn và hay soi mói những yếu điểm của người khác. Khi là 2 người tuổi dậu kết hôn, họ thường hay chỉ trích nhau nhiều hơn là dùng những lời ngọt ngào, tình cảm. Tuy nhiên, nếu tình yêu đã trở nên sâu sắc thì 2 người tuổi Dậu sẽ rất yêu và chiều nhau. Vì giống nhau nên họ có thể hiểu được nửa kia và bỏ qua những thói xấu hay cằn nhằn của đối phương. Khi sống chung, cả 2 sẽ trang trí cho ngôi nhà của họ thật gọn gàng và sạch sẽ với phong cách khá cổ điển.

Nhìn chung, hai tuổi này kết hôn với nhau rất tốt, kết hôn với nhau gặp số nhất Phú Quý, Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn không may mắn lắm thì cũng khá giả. Tính tình vợ chồng không được hợp nhau về lời ăn tiếng nói, nên nhường nhịn nhau trong cuộc sống thì mới làm nên sự nghiệp.

Nữ tuổi Quý Dậu lấy nam tuổi Ất Sửu  (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai Vợ tuổi này nếu lấy nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ làm ăn dễ dàng, và thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. tính cách hai vợ chồng cũng hòa hợp, ở với sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

12-con-giap-nu-nen-ga-cho-ai-de-huong-cuoc-song-vinh-hoa-phu-quy-thinh-vuong-suot-doi

Nếu là cặp đôi uyên ương, họ sẽ rất tin tưởng và thành thực với nhau. Chẳng ai trong số họ phải thể hiện sự ghen tuông hay sở hữu nào cả. Bởi đơn giản, họ thấy họ hoàn toàn thuộc về nhau. Tuổi Trâu thường nhút nhát, nghiêm túc và ít khi bộc lộ tình cảm một cách thái quá nhưng rất sâu sắc và hết lòng với tuổi Gà. Điều đáng quý hơn cả là người cầm tinh con Trâu luôn biết cách tránh mâu thuẫn và tạo được không khí hài hòa trong cuộc sống tình cảm. Đặc biệt hơn nữa là tuổi Dậu có xu hướng lý tưởng hóa người yêu của mình. Còn tuổi Gà thì luôn sống tốt và thậm chí còn hơn nhiều so với sự mong đợi của tuổi Trâu. So với Sửu thì Dậu năng động hơn và thích tham gia các hoạt động xã hội hơn. Nhưng không vì thế mà Dậu xa rời Sửu; Dậu luôn tìm cách kéo Sửu ra khỏi vỏ ốc nếu Sửu chỉ biết nhút nhát và ngại ngùng. Mâu thuẫn chỉ xảy ra khi cả hai cùng bình luận hay đánh giá một ai đó và hơi có ý kiến khác nhau. Nhưng quan trọng hơn cả, hai “hành tinh” đều xuất phát từ sự chân thành và thẳng thắn nên giữa họ chẳng có điều gì phải suy nghĩ nhiều.

Nam tuổi Tân Mùi kết hôn với nữ tuổi Quý Dậu(Nam hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển, Đây là số vợ chồng có chức tước, và được nhiều người hay quý mến. Tuy nhiên, tính tình hai vợ chồng không được hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đình nên nhẫn nại, chung lo với nhau thì mới được cuộc sống ấm no.

12-con-giap-nu-nen-ga-cho-ai-de-huong-cuoc-song-vinh-hoa-phu-quy-thinh-vuong-suot-doi1

Nếu hai tuổi này sống chung trong một mái nhà thì nhà cửa lúc nào trông cũng rất yên tĩnh, sạch sẽ, tinh tươm, được trang trí rất có phong cách. Cả hai đều rất chú ý đến những chi tiết, không gian trong gia đình để làm cho tổ ấm trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn. Mùi là một người lãng mạn và hào phóng, muốn người khác ngưỡng mộ; Dậu hay cằn nhằn, nhưng cả hai đều rất chung thủy trong tình yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn