Muôn kiểu tỏ tình, cầu hôn đi vào lòng người của dàn sao Việt khiến fan choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ điển trai và giàu có, các quý ông còn rất tâm lý khi dành tặng những màn tỏ tình công phu tới nửa kia của mình khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn

Năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ rời bỏ ánh đèn sân khấu để "lên xe hoa" với Louis Nguyễn. Trong hôn lễ, đoạn video ghi lại những dấu mốc đáng nhớ lẫn màn cầu hôn công phu của bà xã bất ngờ được trình chiếu.

Trong chuyến du lịch tới New Zealand, ngay sau khi leo lên đỉnh núi, Louis bất ngờ quỳ xuống cầu hôn và trao nhẫn cho bạn gái. Trong tình huống bất ngờ, nàng "ngọc nữ" không giấu nổi vẻ ngạc nhiên lẫn xúc động. Cô khẽ nhảy lên sung sướng và chấp nhận lời tỏ tình của bạn trai. Louis Nguyễn vô cùng hạnh phúc, anh bế bổng Tăng Thanh Hà trên tay và xoay nhiều vòng trên không trung giữa không gian hùng vĩ.

Empty
Empty
Đến nay, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn và là một trong những cặp đôi

Đến nay, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn và là một trong những cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt.

Trấn Thành - Hari Won

Vừa qua, Trấn Thành đã có dịp kể lại màn cầu hôn "độc nhất vô nhị" của mình. Anh thuật lại kế hoạch "tác chiến" theo phong cách hóm hỉnh quen thuộc: "Tôi lấy lý do khách hàng muốn gặp để mời quảng cáo và casting để dụ mẹ Hari tới quán bar. Bà Hari rất ham tiền nên đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tôi. Khi bên dưới chữ đèn led hiện lên sáng bừng cả một góc trời, mẹ Hari đứng ngó máy bay, ngó nhìn mây trời mà không hề dòm xuống. Bà cứ đứng ngó máy bay, ngó chim bay lãng đãng. Tôi giận tôi ghì cái đầu xuống thì thấy dòng chữ tiếng Hàn Quốc: "Hari hãy làm vợ anh nhé".

Ngó xong tôi chưa cho kịp phản ứng, ngửa mặt lên đối diện khách sạn thấy một cái rộp xuống với dòng chữ: "Cấm em say no".

Empty
Anh cùng bạn bè tìm cách

Anh cùng bạn bè tìm cách "dụ" Hari Won tới một quán bar. Khi vừa có mặt, dòng chữ "Hari hãy làm vợ anh nhé!" bằng tiếng Hàn hiện lên khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ.

Empty

Trường Giang – Nhã Phương:

Năm 2019, lễ trao giải "Mai vàng" thiếu vắng danh hài xứ Quảng – Trường Giang. Nguyên do được cho là từ vụ tỏ tình "ầm ĩ" theo đúng nghĩa đen mà anh từng mang đến lễ trao giải năm ngoái.

Theo đó, sau khi nhận giải "Nghệ sĩ hài của năm", Trường Giang bất ngờ tỏ tình: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước hàng nghìn khán giả và tiến tới chỗ bạn gái với chiếc nhẫn trên tay khiến cả hội trường vỡ oà. Trái với dự đoán của nhiều người, Nhã Phương tỏ ra khá bối rối và xúc động khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn.

truong-giang6ulxu-155552466934236017786
Empty
Trước đó, cũng trong lễ trao giải

Trước đó, cũng trong lễ trao giải "Mai vàng 2017", dành hài xứ Quảng cũng từng bày tỏ tình cảm với bạn gái ngay trên sân khấu. Trường Giang xúc động thổ lộ: "I love you" khi cả hai cùng nhận giải thưởng "Nam – nữ diễn viên được yêu thích nhất".

Khép lại 3 năm ồn ào, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 09 vừa rồi.

Khép lại 3 năm ồn ào, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 09 vừa rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link