Ngân 98 lần đầu lên tiếng về chuyện chia tay Lương Bằng Quang

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào chia tay nhạc sĩ Lương Bằng Quang, mới đây Ngân 98 đã lên tiếng dằn mặt những người hả hê khi cuộc tình của họ kết thúc.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl thị phi Ngân 98 đăng tải một dòng caption liên quan đến chuyện chia tay của mình với Lương Bằng Quang. "Nhiều bạn thấy người ta chia tay là mừng, là tạo nghiệp "con này bị bỏ". Buồn cười và tội nghiệp cho những bạn có lối sống và suy nghĩ tiêu cực, hèn hạ như vậy quá" - Ngân 98 viết.

Ngân 98 lần đầu lên tiếng về chuyện chia tay Lương Bằng Quang.

Ngân 98 lần đầu lên tiếng về chuyện chia tay Lương Bằng Quang.

Đây là lần đầu tiên Ngân 98 có chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm của mình sau khi phía Lương Bằng Quang tiết lộ cả hai đang gặp trục trặc.

Trước đó nam nhạc sĩ "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" tiết lộ, anh và bạn gái giống như nhiều cặp đôi khác, cũng gặp phải nhiều vấn đề nhưng vấn đề của họ lớn và rất khó giải quyết. Nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn này là do cả hai cảm thấy chán.

"Chỉ có một chữ: chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán mà là không tìm được sự thay đổi ở đối phương, không còn hòa hợp trong suy nghĩ và khả năng tha thứ cho nhau nên chán! Tôi cũng chán vì quá mệt mỏi khi luôn lo lắng cho họ, rồi nhận ra những hành động, sự hy sinh của mình không được đáp lại công bằng. Thực tế, các mối quan hệ mới thường phát sinh từ đây", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay vì không còn hợp nhau?

Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay vì không còn hợp nhau?

Lương Bằng Quang cũng cho biết thêm: "Chúng tôi cũng gặp vấn đề như bao cặp đôi khác thôi. Nhưng chúng tôi không giận hờn vu vơ, vặt vãnh mà các vấn đề sẽ lớn và nghiêm trọng hơn, rất khó giải quyết.

Mọi thứ của tôi đều xuất phát từ ý thức, hình thành từ thói quen và quan niệm trong cuộc sống. Một khi ý thức là thứ khó thay đổi nhất thì chúng tôi không hy vọng gì thay đổi lẫn nhau.

Cả hai chúng tôi đều cho rằng mình đúng. Thậm chí, bạn ấy cũng tin rằng tôi đúng nhưng lại không kịp thích nghi. Hay nói cách khác, bạn ấy đã bị tụt lại một khoảng cách quá xa.

Quan điểm của tôi rằng chia tay là khoảng thời gian rất tuyệt vời, ở chỗ mình biết thất tình để nói với nhau những lời khó khăn nhất cho một mối quan hệ. Việc nói ra được để chia tay chính là kết thúc sớm, giải thoát cho nhau cũng như tìm ra con đường mới. Một mối quan hệ đã không đi đến cuối cùng thì chắc chắn mối quan hệ mới sẽ luôn tốt và thăng hoa hơn."

Lương Bằng Quang tự nhận mình chưa đủ giỏi, còn thua kém nhiều người đàn ông khác.

Lương Bằng Quang tự nhận mình chưa đủ giỏi, còn thua kém nhiều người đàn ông khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link