Tử vi thứ tư ngày 10/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có tranh cãi với người yêu

( PHUNUTODAY ) - Thời gian không phải là điểm mạnh của Bạch Dương vì bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Dù làm việc gì bạn cũng muốn nhanh chóng có kết quả luôn và ngay lập tức. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ dẫn đến sai sót, mất nhiều công sức để sửa và thay đổi.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thời gian không phải là điểm mạnh của Bạch Dương vì bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Dù làm việc gì bạn cũng muốn nhanh chóng có kết quả luôn và ngay lập tức. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ dẫn đến sai sót, mất nhiều công sức để sửa và thay đổi.

Cuộc sống vốn không đơn giản, vì thế đừng bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ nhận được những gì mình xứng đáng khi chỉ hành động và hành động. Kết hợp lý thuyết và thực hành sẽ giúp bạn đỡ tốn nhiều công sức hơn bạn tưởng tượng.

Việc uống rượu bia có lẽ là điều không thể thiếu trong những cuộc giao lưu. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới sức khỏe của mình mà có điều chỉnh cho phù hợp đừng để những thói quen xấu này dần hủy hoại cơ thể bạn.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thức ăn sẽ giúp làm dịu cảm xúc của bạn và làm dịu đi sự thất vọng của bạn. Bỏ qua bất kỳ quy tắc nào bạn có thể có về chế độ ăn kiêng. Ăn những gì bạn muốn.

Tuần này bạn có thể đấu tranh với cách tìm thấy giọng nói sáng tạo của mình tại nơi làm việc. Sự sáng tạo và tài năng chắc chắn ở đó. Điều cần thiết là một cách thông minh để có được kỹ năng của bạn.

tu-vi-cung-kim-nguu-thang-5-nam-2018-27cf0b

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có thể là người ích kỷ và tự cao tự đại khi nói chuyện, hành xử với người khác. Điều này cho thấy bạn phải học cách cân bằng được những ý chí cá nhân với người khác và quan trọng là biết đặt vị trí của mình vào vị trí đối phương để cảm nhận.

Hãy thoải mái với cảm xúc của mình cho dù đó là tình cảm đơn phương. Đáng thương nhất không phải những người yêu mà không được đáp trả, kẻ đáng thương hơn là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình.

Dù bạn không thích những người dễ dàng bị mua chuộc bằng tiền thì cũng đừng xem thường vai trò của tiền bạc. Hạnh phúc là một khái niệm trừu tượng do đó, tùy hoàn cảnh mà bạn có thể dùng tiền để mua được hạnh phúc hay không. Quan trọng là bạn phải biết sử dụng đồng tiền của mình thật thông minh để đảm bảo cho cả hiện tại lẫn tương lai của mình.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có cảm thấy như có quá nhiều thứ đang diễn ra trong cuộc sống của mình để duy trì lối sống lành mạnh mà bạn muốn không? Trước hết, đừng phán xét bản thân. Bắt đầu với vị trí hiện tại của bạn và đi từ đây, đặt mục tiêu thực tế, nhẹ nhàng.

Nếu bạn ăn quá nhanh, bạn sẽ dung nạp một lượng lớn calo từ thức ăn vào cơ thể. Bạn hãy học kiểm soát tỷ lệ ăn uống với tốc độ vừa phải, tức là một bữa ăn sẽ kéo dài trong hơn 20 phút trở lên.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể chỉ ra một vài khiếm khuyết về thể chất nào đó, vì thế, đừng quên những biện pháp chăm sóc cơ thể thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Không nên để bệnh trở nặng mới chạy chữa khiến sẽ vừa tốn tiền bạc, mất thời gian và cũng không giúp bạn hồi phục nhanh được.

Cuộc đời có vô vàn những điều hối tiếc, nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới bạn quá lâu vì bạn cũng không còn có thể làm gì khác. Cho dù là không đạt được điều gì thì cũng là những trải nghiệm khó quên giúp bạn chín chắn, trưởng thành hơn.

Làm giàu không khó đó là khái niệm của những người thiếu hiểu biết nhưng nếu bạn có khát khao làm giàu và đủ quyết tâm để thực hiện đến cùng, bạn sẽ thành công, quan trọng là bạn không bỏ cuộc. Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn, quyết tâm của bạn vì con đường trước mắt bạn rất nhiều khó khăn, trở ngại.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể không cảm thấy như chính mình và những người khác sẽ hỏi bạn có vấn đề gì. Đừng giả vờ rằng tất cả mọi thứ là ổn khi rõ ràng, nó không phải là. Hãy trung thực để mọi người có thể giúp bạn trong các lĩnh vực mà bạn cần hỗ trợ thêm và khuyến khích.

Suy nghĩ không thay đổi thì kết quả cũng không thay đổi. Luôn sống với tư duy của người nghèo, về cơ bản chúng ta sẽ rất khó để thoát nghèo. Vì thế, ngay từ bây giờ hãy Học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn rất quan tâm tới các lĩnh vực đầu tư như nhà đất và thị trường chứng khoán. Có thể thời gian này bạn có những động thái tìm hiểu nên cảm thấy khá khó khăn nhưng đừng nản chí. Kiến thức và thực tế đan xen sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề.

Khi hai đứa giận nhau, nhưng không bên nào chịu bày tỏ cho bên nào nghe về suy nghĩ, cảm xúc của mình nên khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Khi không hiểu vấn đề của nhau thì chỉ cần một chuyện rất nhỏ cũng dẫn tới một vấn đề sâu sắc. Để tránh tình trạng này, cả hai nên có cuộc nói chuyện trực tiếp để hiểu vấn đề nằm ở đâu mới mong giải tỏa căng thẳng.

Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, thay vì dùng tiền mặt hoặc các loại thẻ khác, bạn sẽ rất dễ chi tiêu vượt quá nhu cầu. Vì thế, hãy tập thay đổi thói quen bằng việc tiêu tiền mặt. Hơn nữa, nên nhớ rằng, chi tiêu dưới mức nhu cầu mới là nguyên tắc cơ bản trong quản lý tài chính.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một người bạn thực sự là một người trung thực mọi lúc, ngay cả khi nó có nghĩa là bạn có thể tạm thời làm tổn thương cảm xúc của người đó.

Dường như những người xung quanh đang cố tình gây sự với bạn, khi bất cứ ý kiến nào bạn đưa ra cũng vấp phải những sự phản đối, chỉ trích nghiêm trọng. Tuy nhiên, đừng bao giờ tỏ ra sợ hãi. Bởi tranh cãi cũng chỉ có giới hạn nhất định nào đó mà thôi. Đừng tự khiến bản thân phát điên bởi những chuyện vớ vẩn chẳng có cơ sở.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, bạn bắt đầu quan tâm tới chuyện tiết kiệm tiền bạc vì trong thời gian vừa qua bạn tiêu quá nhiều tiền để mua sắm và đi du lịch. Tuy nhiên, quan tâm thôi chưa đủ, bạn phải hành động quyết liệt mới may ra thay đổi được tình hình.

Ngoại trừ một vài trường hợp may mắn có thể nghỉ hưu sớm, hầu hết chúng ta đều phải làm việc đến già. Đó là điều tất yếu xảy ra khi chúng ta không có kế hoạch tiền bạc cho tuổi già. Nếu bạn không sớm thay đổi thói quen tiết kiệm và đầu tư, bạn sẽ dễ lâm vào khó khăn về tiền bạc khi nghỉ hưu.

Stress gây ra rất nhiều bệnh về thần kinh cũng như dạ dạy vì thế, ngay khi có dấu hiệu của sự căng thẳng nên tìm cách giải tỏa bằng cách nghe nhạc, tập thể dục, trò chuyện với ai đó… Đừng để bản thân phải chịu đựng tâm lý nặng nề quá lâu sẽ có hại cho sức khỏe của bạn.

2-56

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự trung thực chắc chắn là chính sách tốt nhất cho bạn ngay bây giờ. Đừng cố kéo len lên mắt ai. Làm như vậy sẽ có những nhánh khó chịu sau đó trên đường. Hãy nói sự thật ngay bây giờ để nó không trở lại ám ảnh bạn trong tương lai.

Nếu bạn thường xuyên thích ăn đồ ăn nóng thì hãy nghĩ lại, bình thường niêm mạc thực quản chịu được nhiệt độ 40-50 độ C. Vì vậy, nếu ăn uống các món ăn nóng hơn có thể sẽ gây nguy hiểm, tổn thương, viêm loét và các vấn đề khác cho thực quản.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình vô cùng lãng mạn và dịu dàng. Bạn là người sống vì gia đình, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình. Tuy nhiên, đừng hi sinh bản thân nhiều quá, đôi lúc bạn nên sống cho mình bạn mới đủ yêu thương mọi người bằng trái tim bao dung.

Bạn đừng đặt hy vọng quá nhiều vào đối phương, thực ra thế giới này rất công bằng. Cái gì là của bạn thì người khác có muốn cướp cũng không cướp nổi. Những gì không thuộc về mình, dù có dùng mọi thủ đoạn để cướp về, nó cũng không bao giờ nguyên vẹn.

Đừng so sánh bản thân với những người giàu có hơn bạn. Tất nhiên, không có gì là sai trái khi bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ bản thân. Nhưng bạn cần phải biết rằng mọi thứ đều chỉ là tương đối, bạn chỉ cần hoàn thiện bản thân mỗi ngày là đủ.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có rất nhiều năng lượng thể chất để giải quyết mọi thứ theo cách của bạn. Vui lòng làm việc nhiều giờ hơn và làm việc thêm. Bạn có thể xử lý nó dễ dàng hơn hầu hết mọi người có thể xử lý lịch biểu bình thường của họ.

Lên kế hoạch giải trí, di chuyển hoặc phục vụ nhân khẩu học bạn đã chọn và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền nhất vào cuối.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn