Cụ bà 86 tuổi "gây sốt" trên MXH vì cách "thả thính" siêu đỉnh trên Tiktok

( PHUNUTODAY ) - Kênh Tiktok của cụ bà này đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt theo dõi và hàng triệu lượt thích từ cư dân mạng.

Nhắc đến mạng xã hội như Tiktok, Instagram, hay Facebook thì hầu hết mọi người đều nghĩ đến giới trẻ. Tuy nhiên, ngày nay các bậc phụ huynh hay thậm chí là ông bà cũng sử dụng MXH vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí, có không ít cụ ông, cụ bà “lấn sân” sang mạng xã hội khiến giới trẻ cũng phải mê mệt.

Mới đây, hình ảnh cụ bà 86 tuổi quay clip trên Tiktok rất chuyên nghiệp và đáng yêu đã thu hút dược rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, kênh TikTok của cụ bà này có tên “bà Quàng” và hiện có 55 video. Đáng chú ý, hiện kênh của bà Quàng đã nhận được 126 nghìn lượt theo dõi, 1,2 triệu lượt thích.

Kênh Tiktok của cụ bà 86 tuổi có rất nhiều lượt theo dõi.

Kênh Tiktok của cụ bà 86 tuổi có rất nhiều lượt theo dõi.

Có thể thấy trong các video của mình, cụ bà 86 tuổi này đều sử dụng filter vô cùng chuyên nghiệp và lung linh. Không những vậy, các video của cụ cũng bắt trend với giới trẻ hiện nay. Đáng chú ý những video của bà Quàng không chỉ gây xôn xao trên TikTok mà còn được người dùng Facebook chia sẻ rần rần.

Mới đây, bà Quàng còn gây sốt trên MXH với clip cover lại trend "trứng rán cần mỡ" chẳng thua kém bất kỳ cô gái trẻ nào và cũng rất chuyên nghiệp. 

Clip: Cụ bà quay clip "thả thính" siêu đỉnh.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bày tỏ tình cảm quý mến với những video đáng yêu và bắt trend của cụ Quàng. Bên dưới bài viết, các bạn trẻ cũng không quên để lại lời chúc hy vọng bà cụ sẽ luôn luôn khỏe mạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn