Lời khai bất ngờ của cụ bà lén đổ thuốc độc xuống giếng nhà hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, cụ bà đã mang theo thuốc diệt cỏ để đổ xuống giếng nhà hàng xóm.

Ngày 21/5, ông Nguyễn Xuân Quý - Trưởng Công an xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết xã đã chuyển giao hồ sơ lên Công an huyện Nam Đàn để điều tra vụ việc một gia đình trên địa bàn “tố” hàng xóm đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng để hãm hại.

Theo ông Quý, trong các ngày 16 và 17/5, sau khi nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Vân (SN 1990, trú ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) về việc bị hàng xóm đổ “chất lạ” xuống giếng, Công an xã Nam Xuân về tiến hành làm việc với gia đình chị Vân và bà T. (khoảng 60 tuổi, là hàng xóm với chị Vân).

Cụ bà cầm thuốc diệt cỏ sang nhà chị Vân để hãm hại.

Cụ bà cầm thuốc diệt cỏ sang nhà chị Vân để hãm hại.

Tại buổi làm việc, chị Vân cho biết, trước đó giữa 2 gia đình có mâu thuẫn với nhau. Ngày 15/5, chị Vân xem camera an ninh thì phát hiện bà T. lén lút mang một chai nước lạ đi vào nhà với ý đồ xấu nên đã báo lên địa phương.

Cũng tại buổi làm việc này, bà T. chối cãi và cho rằng thời điểm này bà đi vào nhà để tìm con gà chạy lạc. Còn chai nước là mang theo để đưa ra cho người thân đi làm đồng uống.

Bà T. sau đó đã viết bản cam kết nếu gia đình chị Vân có ảnh hưởng sức khỏe gì thì sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hiện bể nước gia đình chị Vân đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Hiện bể nước gia đình chị Vân đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Tuy nhiên, sau đó bà T. đã thừa nhận trước đó đã đổ một chai thuốc diệt cỏ xuống giếng gia đình chị Vân.

“Bà T. khai nhận vì thù hằn cá nhân chuyện chị Vân nghi ngờ bà này lấy trộm tiền trước đó nên bực tức và nuôi ý định trả thù. Ngày 14/5, nhân lúc cả nhà chị Vân đi vắng thì bà T. lẻn vào đổ chai thuốc diệt cỏ xuống giếng”, ông Quý nói.

Đến tối 14/5, bà T. vẫn ấm ức với chị Vân nên sáng 15/5, người này mang chai thuốc diệt cỏ sang ý định đổ vào chai dầu gội đầu của chị Vân để hãm hại tiếp. Khi đi vào sân thấy cửa bị khóa nên bà T. quay trở về", Trưởng Công an xã Nam Xuân nói.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Nam Xuân đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Nam Đàn để điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn