Muôn vàn cách mặc áo len cộc tay được hội gái Hàn lăng xê, muốn mặc đẹp bạn nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Mẫu áo len cộc tay đang hot rần rần, nàng muốn mặc đẹp hãy học hỏi những cách sau.

1

Diện chân váy chữ A với áo len cộc tay phù hợp nhất là vào khoảng thời tiết 27 - 28 độ C. Set đồ vẫn sẽ đẹp hơn nếu nàng điểm thêm một chiếc thắt lưng, chân diện boot trông sẽ sang chảnh.

2

Hai món đồ khi kết hợp với nhau luôn cho ra những set đồ vô cùng ăn ý. Nàng có thể sơ vin một chút đằng trước hoặc sơ vin toàn bộ để tạo cảm giác lịch sự, chỉn chu cho bộ đồ. Nếu thêm một chiếc thắt lưng thì lại càng tuyệt vời.

4

Chân váy midi chữ A còn giúp nàng che những khuyết điểm về chân và hack dáng siêu đỉnh. Một tips nhỏ là set đồ sẽ càng đẹp khi diện 2 items có cùng tone màu với nhau, giúp nàng trở thành cô gái sành mặc và ghi điểm sành điệu ngay tức khắc.

Untitled

Chọn cho mình một chất liệu phù hợp để diện trong những ngày thời tiết giao mùa là rất cần thiết. Một chiếc áo không quá thời thượng, cũng không phải là “hot trend” năm nay nhưng áo len mỏng cộc tay vẫn là item không thể thiếu.

mac-ao-len-coc-tay2-232503451

Ngoài ra áo len cộc tay nhẹ nhàng, kết hợp với chân váy midi thanh lịch chính là combo thời trang phù hợp cho chị em công sở. Cách kết hợp này vừa thoải mái lại vừa mang đến sự ngọt ngào, nữ tính. Đặc biệt kiểu váy này sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm như vòng 2 "bánh mì".

mac-ao-len-coc-tay4-232537779

Diện những chiếc áo len cộc tay cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng rất nhiều. Dện item này với quần jean luôn cho ra những set đồ vô cùng ăn ý. Nàng có thể sơ vin một chút đằng trước hoặc sơ vin toàn bộ để tạo cảm giác lịch sự, chỉn chu cho bộ đồ. Nếu thêm một chiếc thắt lưng thì lại càng tuyệt vời. Hoặc mix cùng chiếc áo măng-tô dáng dài khi đi đường buổi tối lạnh, ban ngày có thể mặc áo len cộc tay đã đủ mát mẻ.

mac-ao-len-coc-tay7-232606873

Có thể mix áo len cộc tay với quần vải suông. Những kiểu quần vải ống suông, lưng cao, màu sắc trung tính rất phù hợp với áo len cộc tay. Cách phối đồ này phù hợp nhất nếu các chị em muốn diện để đi học hoặc đi làm hàng ngày. Có thể lựa chọn những item cả quần và áo đều mang màu sắc tươi sáng hoặc hoạ tiết nhẹ nhàng, trẻ trung, kết hợp với giày thể thao hoặc giày Marry Jane đều đẹp.

Nếu áo len cộc tay có thể giúp nàng vừa vặn tôn lên vẻ đẹp vòng eo thì khi diện cùng chân váy xòe, set đồ sẽ đẹp thêm mười phần nhờ chiếc váy siêu hack dáng.... Mỗi cách diện đều mang một vẻ đẹp riêng. Còn nếu diện với quần jeans sẽ càng cá tính hơn.

Ngoài ra, bên cạnh các loại giày cơ bản, nàng có thể phối với giày bệt để ra một bộ đồ bánh bèo, nữ tính, còn phối với boot trông sẽ chanh sả và sành điệu hơn!

Theo:  xevathethao.vn copy link