Huỳnh Anh hoang mang khi bị bạn gái hơn tuổi nhận xét ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh khiến ai nấy cũng bật cười. Có thể thấy, nữ MC cũng là một người vô cùng nghiện "nửa kia".

Mới đây, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng khoảnh khắc Huỳnh Anh đang đi thì cô bất ngờ kêu bạn trai đứng lại và hỏi dồn dập: "tại sao", "tại sao lại như thế"... Nghe những câu hỏi của bạn gái, nam diễn viên ngơ ngác vì không biết chuyện gì xảy ra. Sau vài giây khiến người tình ngẩn ngơ, Bạch Lan Phương mới nói ra vấn đề: "Tại sao lại đẹp trai như thế?". Nghe đến đây, Huỳnh Anh như vỡ òa, nở nụ cười sung sướng.

anyconvcom_huynh-anh-01-ngoisaovn-w607-h930

Huỳnh Anh đã hiểu ra vấn đề, anh tươi cười rạng rỡ vì được bạn gái khen. Tiếp đến, nữ MC còn liên tục dành nhiều lời khen có cánh cho Huỳnh Anh: "Tại sao lại cười duyên như thế này?"; "Tại sao lại đáng yêu thế?"; "Tại sao lại chu đáo như thế này?"...

anyconvcom_huynh-anh-04-ngoisaovn-w800-h600

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng là MC của VTV. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi xác nhận hẹn hò diễn viên Huỳnh Anh vào cuối năm 2020, nhanh chóng nhận lời cầu hôn. Được biết, nữ MC hơn bạn trai 6 tuổi, trước đó có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở.

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, mùi mẫn trên mạng xã hội. Cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ xứng đôi vừa lứa. Song song đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân khiến dân tình phát ghen.

039928f688a74ef917b6-ngoisaovn-w660-h990

Nói về khoảng cách tuổi tác, Huỳnh Anh chia sẻ: "Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt". Cặp đôi gắn bó nhiều năm và luôn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Huỳnh Anh từng viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

vo-sap-cuoi-phan-ung-khi-huynh-anh-bi-che-kich-co-917-6020675

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  xevathethao.vn copy link