Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ từng phải đi cấp cứu khi biết chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Để bản thân có thể trở lại như xưa, những lúc đêm khuya khi hai con chìm vào giấc ngủ, Đặng Thu Thảo mở livetream trên Facebook, tự nói chuyện, tự cười mà không quan tâm có ai đang xem hay không.

Mới đây trong một talk show, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có trải lòng về cuộc sống hiện tại và không khỏi xúc động khi ngẫm về cuộc hôn nhân để lại cho mình nỗi đau và cả nuối tiếc. 

“Lúc mang thai, tôi đã có dấu hiệu trầm cảm và sau sinh, tôi giật mình vì bản thân bị trầm cảm nặng nề. Đó là khoảnh khắc con khóc, tôi giật mình nhìn xuống tay, thấy cuộn giấy ăn đã bị mình ăn hết một nửa, miệng tôi vẫn đang ngậm giấy. Tôi thấy sợ hãi, sợ rằng nếu tiếp tục cuộc hôn nhân thì liệu có ổn không, sức khoẻ của tôi có đảm bảo không, liệu tôi có làm hại đến con mình không?...", cô kể. 

d

Một tháng trước khi ly hôn, Đặng Thu Thảo từng sốc với những hình ảnh của chồng với “tiểu tam”. “Tôi bị kiệt sức, ngã lăn ra, bị co giật, sùi bọt mép và mất hơi thở. Lúc đó chồng cũ hô hấp nhân tạo để tôi thở lại và đưa đi cấp cứu”. 

Theo Đặng Thu Thảo, khi ly hôn, cô chỉ có ước muốn duy nhất là được nuôi dưỡng hai con dù trong túi chưa có đến 100 nghìn đồng. Để bản thân có thể trở lại như xưa, những lúc đêm khuya khi hai con chìm vào giấc ngủ, Đặng Thu Thảo mở livetream trên Facebook, tự nói chuyện, tự cười. 

Người đẹp tiết lộ rằng, nhiều lúc cô cảm thấy bế tắc, mệt mỏi vì hai con ốm, bố mẹ cũng bị bệnh. Có những đêm cô gục xuống ngủ, muốn buông xuôi tất cả bởi không biết làm cách nào. Khi hộp sữa cuối cùng của hai con sắp hết, cô buộc phải nhắn tin nhờ chồng cũ hỗ trợ nhưng anh từ chối. 

g

Đặng Thu Thảo bắt đầu bán hàng online về các sản phẩm làm đẹp và đặt ra cho mình mục tiêu về doanh thu, đồng thời nỗ lực giảm cân, lấy lại vóc dáng.  Người đẹp cho rằng, chỉ khi mình có sức khoẻ, tinh thần tốt thì mới có thể chăm sóc cho các con và những người xung quanh. 

Đặng Thu Thảo nhắn nhủ đến những phụ nữ từng rơi vào hoàn cảnh giống mình, nếu coi quá khứ đã qua là nỗi buồn thì đó là nỗi buồn, nhưng khi đã “thoát” được ra khỏi đó và tìm thấy con đường tươi sáng. Cô mong “các chị em” hãy luôn mạnh mẽ đối mặt với bất cứ hoàn cảnh nào. 

Theo:  xevathethao.vn copy link