Ngắm cận cảnh căn hộ 4 tỷ, võ đường đẹp như resort của Johnny Trí Nguyễn, bất ngờ khi phát hiện bí mật này

( PHUNUTODAY ) - Rời xa showbiz ồn ã, Johnny Trí Nguyễn hiện đang sống giản dị, thiên về tu thiền thanh tịnh. Anh dành nhiều thời gian tại võ đường Liên Phong và xây dựng trung tâm võ theo kiểu nhà lá cột gỗ đơn sơ và gần gũi với tự nhiên.

Từng là cái tên nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Nụ hôn thần chết"… với vẻ ngoài điển trai, nam tính, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật. Năm 2011, Johnny chính thức thành lập võ đường Liên Phong với niềm đam mê võ thuật suốt 30 năm trời.

Empty

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, rắn rỏi, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật đã đốn không biết bao trái tim của các chị em.

Sau khi chia tay vợ cũ Johnny Trí Nguyễn từng dính nhiều lời đồn tình ái với các người đẹp trên màn ảnh, trong đó có nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

Nhưng một thời gian sau, anh công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Nhung Kate. Hai người có chung sở thích xe mô tô và vẫn khăng khít dù không thường xuyên xuất hiện bên nhau trước công chúng hay chia sẻ ảnh thân mật trên trang cá nhân.

Empty

Nhung Kate luôn đồng hành cùng bạn trai trong đam mê và con đường sự nghiệp. Được biết, cô trợ giúp Johnny Trí Nguyễn, đảm nhiệm nhiều công việc quan trọng trong giải đấu võ đài mà anh đang điều hành.

Empty

Sau khi ly dị, anh để lại nhà và một nửa tài sản cho vợ cũ còn mình thì mua một căn hộ chung cư khác. Căn hộ mà Johnny Trí Nguyễn đang sống 1 mình rộng 100m2 và có giá 4 tỷ đồng. Căn hộ này nằm ở phía rìa Sài Gòn và có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

Empty

Toàn bộ căn nhà được bao phủ lên gam màu vàng và nâu. Hai gam màu này giúp căn hộ trở nên ấm cúng, hiện đại mà không mất đi sự sang trọng. Nội thất bên trong toàn bộ được anh nhập từ Mỹ về.

Empty

Ngoài căn hộ này, Johnny Trí Nguyễn còn sở hữu một khu võ đường rộng, sang chảnh như một khu resort. Trong khu vực này, nam diễn viên không chỉ bố trí khu tập tành mà còn có cả chỗ nghỉ ngơi, bếp núc, phòng tiếp khách đầy đủ.

Empty

Phòng bếp đầy đủ và tiện nghi trong khu võ đường của Johnny Trí Nguyễn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn