Muốn xua đuổi âm khí, gọi mời cát tinh, giúp phong thủy gia đình hưng thịnh, hãy treo thứ này lên

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, treo chuông gió treo trong nhà giống như lá bùa hộ mệnh, khắc chế hiệu quả tà khí, giúp phong thủy gia đình hưng thịnh.

Theo phong thủy, treo chuông gió treo trong nhà giống như lá bùa hộ mệnh, khắc chế hiệu quả tà khí, những nguồn năng lượng tiêu cực, đồng thời giúp gọi mời cát tinh, gia tăng vận số và giúp lưu chuyển những luồng khí có lợi đến tài bạch, công danh, tình duyên và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Cụ thể:

1. Chuông gió giúp hóa giải vận xui, xua tan tà khí

chuong gio

Chuông gió giúp khắc chế các năng lượng xấu ở các góc bị sau xấu rọi chiếu. Biến hung thành cát, mang lại những nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà ma quấy phá, giúp gia đạo hưng vượng.

2. Thu hút tài lộc, vận may  

Không chỉ xua tan tà khí, chuông gió còn mang đến tài lộc và vận may cho gia chủ. Không chỉ vậy, vật phẩm phong thủy này còn gọi mời quý nhân, giúp công việc làm ăn của gia chủ thêm phần phát đạt. 

3. Mang lại niềm vui cho cả gia đình

Khi có gió thổi tới, chuông gió vui vẻ reo ca, lòng người sao bình yên thấy lạ. Thanh âm trong trẻo của chuông gió sẽ xua tan mọi muộn phiền, cô đơn, và mang lại cảm giác thư thái, tích cực cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt còn góp phần đáng kể thuyên giảm các triệu chứng về thần kinh như căng thẳng, áp lực, trầm cảm…

MỘT SỐ LƯU Ý KHI TREO CHUÔNG GIÓ:

1. Hướng treo phụ thuộc vào chất liệu:

chuong gio 3

Trước khi treo chuông gió, gia chủ hãy chú ý xem nó được làm từ nguyên liệu gì. Nếu làm bằng kim loại thì treo ở hướng Tây, Tây Bắc và hướng Bắc. Nếu làm từ tre, gỗ thì treo ở hướng Đông, Đông Nam và Hướng Nam. Nếu làm từ hốm sứ thì treo ở vị trí trung tâm, Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam.

2. Biểu tượng của chuông gió

Chuông gió làm bằng đất sét, biểu tượng trái tim, nên treo ở hướng Tây Nam để cầu tình duyên. Chuông gió có hình thuyền buồm treo ở nơi làm việc sẽ giúp sự nghiệp "thuận buồm xuôi gió". Nếu chuông gió có hình con rồng, rùa hoặc kỳ lân được đặt ở trung tâm căn nhà, sẽ gọi mời quý nhân đến phù trợ cho gia chủ.

3. Số lượng thanh chuông

chuong gio 2

Nếu chuông gió là thanh chuông, gia chủ hãy chú ý số lượng nó sở hữu. Nếu sở hữu 6 hoặc 8 thanh chuông, sẽ giúp tăng cường nguồn năng lượng tích cực cho gia đạo. Nếu sở hữu 5 thanh chuông sẽ đẩy lùi khí xấu, vận đen đeo bám, mang lại nguồn may mắn dồi dào.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn