Mỹ Lệ mất danh tiếng vẫn thua Mr Đàm

15:29, Thứ hai 13/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Lệ hao tâm tổn trí nghĩ ra đủ chiêu trò để hâm nóng tên tuổi, hy sinh hình ảnh của bản thân làm diva mì ăn liền, đá xéo, #39;đá thẳng#39; hết người này đến người khác vậy mà vẫn thua học trò của Mr Đàm.

Từ đầu cho tới khi kết thúc cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Mỹ Lệ đã hao tâm tổn trí nghĩ ra đủ các chiêu trò để hâm nóng tên tuổi, hy sinh hình ảnh của bản thân làm diva mì ăn liền, đá xéo, 'đá thẳng' hết người này đến người khác vậy mà rốt cục vẫn thua học trò của Mr Đàm.

Nếu để ý trong suốt cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, cứ cách vài ngày, Mỹ Lệ lại có những phát ngôn gây sốc, đáp trả đồng nghiệp khiến người xem choáng váng".

Khi chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn tới liveshow thứ 7 thì đã có đến 2 tuần liên tiếp Mỹ Lệ trở thành "nhân vật chính" của cuộc thi thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Tuy nhiên, người ta nhắc tới chị nhiều, không phải vì cặp đôi của chị quá tuyệt vời, quá xuất sắc, mà phần lớn là vì những phát ngôn công kích, gây chiến và không ngại đụng chạm của Mỹ Lệ dành cho Lưu Thiên Hương, Lê Hoàng và Lý Nhã Kỳ.

Từ việc bức xúc trước những lời nhận xét của giám khảo Lưu Thiên Hương và dẫn đến nhiều lời qua tiếng lại trên mặt báo, tưởng chừng mọi việc đã kết thúc sau khi cả hai chủ động làm lành trên sân khấu thì khán giả lại tiếp tục ngỡ ngàng khi chỉ sau đó một ngày, đạo diễn Lê Hoàng lại trở thành nạn nhân bị công kích tiếp theo của Mỹ Lệ.

Khi vụ lùm xùm giữa nữ ca sỹ Mỹ nhân ngư và đạo diễn Trai nhảy vẫn chưa kịp đi đến hồi kết, Mỹ Lệ lại tiếp tục làm dư luận dậy sóng khi trực tiếp "chọc ngoáy" Lý Nhã Kỳ trong một bài phỏng vấn:

“Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Tất nhiên người đẹp khoác lên hàng hiệu thì đẹp chứ, trong một góc nhìn nào đó trên hình ảnh thì đẹp. Nhưng trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này thì không đẹp. Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm”.

Mỹ Lệ mất fan,mất danh tiếng nhưng vẫn thua Mr Đàm
Mỹ Lệ mất fan,mất danh tiếng nhưng vẫn thua Mr Đàm


Bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu nỗ lực thậm chí hy sinh danh tiếng của mình để đối đầu với đồng nghiệp nhưng kết quả đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi của Mỹ Lệ và Khương Ngọc chỉ dành được giải ba. Mọi cố gắng của Mỹ Lệ coi như đổ xuống sông xuống biển. Mỹ Lệ vẫn thua học trò của Đàm Vĩnh Hưng đó là cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy.

Rõ ràng đường đi nước bước và các chiêu trò của Mr Đàm đẳng cấp hơn Mỹ Lệ rất nhiều. Nhờ có sự tư vấn và giúp đỡ của Mr Đàm mà cặp đôi của Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy 5 tuần liên tục được giải Cặp đôi được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Hơn nữa ngay cả vị giám khảo Lê Hoàng khó tính cũng được Đàm Vĩnh Hưng thu phục một cách trọn vẹn. Nếu để ý các phần biểu diễn của cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Túy luôn giành được điểm cao cùng với những lời nhận xét dễ chịu của Lê Hoàng. Cho đến đêm chung kết, Mỹ Lệ đã phải cay đắng thốt lên rằng: "Người giám khảo này trước nay như thế nào thì có lẽ mọi người cũng đã thấy. Có lẽ anh Hoàng đòi hỏi ở tôi một cái gì đấy gắt gao, khó khăn hơn các nghệ sĩ khác. Bản thân tôi cũng đã chấp nhận được điều này từ những ngày đầu... Ở góc độ giải trí thì không màng tới, nhưng trong nghệ thuật chân chính, thái độ của anh Hoàng là thiếu thiện chí, không động viên.

Ngoài ra, Mr Đàm còn giúp  Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy sáng tạo ra các chiêu trò khác biệt, trong các màn biểu diễn của mình.

Ngẫm mà tiếc cho Mỹ Lệ đã hy sinh danh tiếng một cách phí phạm, thậm chí còn mất fan hâm mộ khi chị xây nên một hình ảnh khá nanh nọc trong suốt cuộc thi mà cuối cùng chỉ là dã tràng xe cát! Rõ ràng kinh nghiệm và năng lực của Mỹ Lệ vẫn thua xa Mr Đàm, và Mr Đàm quả không hổ danh là ông hoàng của chiêu trò.

  • Trần Hiểu

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc