Tăng Thanh Hà diện cả cây đen thời thượng xuất hiện như nữ điệp viên tại Úc

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng xuất hiện tại Úc mang đến diện mạo sang trọng, cuốn hút với bộ cánh đen tuyền được kết hợp độc đáo bởi lối trang điểm, làm tóc đơn giản nhưng rất ấn tượng.

Từ khi tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà gần như ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Mới đây, người đẹp quyết định nhận lời mời từ NTK Đỗ Mạnh Cường để tham dự show diễn mới nhất của anh. Với phong cách thời trang đơn giản, tinh tế và sang trọng, nữ diễn viên mang đến diện mạo vô cùng cuốn hút, trở thành một trong những điểm nhấn đẹp mắt tại sự kiện  lần này.

Empty

Người đẹp diện chiếc váy được tạo phom họa tiết hoa 3D to bản ở ngực. Phần chân váy được tạo điểm nhấn bởi những đường gấp nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ đem lại sự mới mẻ.

Empty

Với tiết trời đang vào thu của Sydney có không khí khá lạnh, nữ diễn viên kết hợp thêm áo cổ lọ bên trong với chất liệu co dãn, ôm sát cơ thể. Về tổng thể, Tăng Thanh Hà trông kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, lạ mắt và thời thượng.

Empty

Sắc đen với hai tông khác biệt tạo nên sự phân khúc về chất liệu rõ ràng nhưng vẫn tạo ra một tổng thể thống nhất. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc búi gọn gàng nhưng vẫn rất đỗi trẻ trung. Màu son đỏ đậm trở thành điểm nhấn trên gương mặt thanh tú của Tăng Thanh Hà. Giày cao, mắt kính và clutch đều được nữ diễn viên phối hoà hợp cùng tông màu. Hoa tai ngọc trai với kích thước nhỏ xinh vẫn đủ giúp tổng thể trở nên tươi sáng hơn.

Empty
Empty
Empty

Với sắc đen làm chủ đạo trên thảm đỏ lần này, Tăng Thanh Hà đã góp phần tạo nên điểm sáng đáng chú ý.

Empty
Empty

Có thể nhận định, đây cũng là hình ảnh người phụ nữ mà nhiều cô nàng đang hướng đến: xinh đẹp, diện mạo cuốn hút, thành công và có sức ảnh hưởng trong xã hội, đặc biệt phong cách thời trang luôn đẹp, cuốn hút đến từ sự tối giản, tinh tế.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn