Sau 1 năm ''ở ẩn'', Nguyễn Trần Trung Quân tái xuất với ngoại hình cực lạ lẫm

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây bất ngờ khi tiết lộ đang có một kho bài hát chỉ chờ tung ra, mà Nguyễn Trần Trung Quân còn làm nhiều người ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ.

Sau một năm vắng bóng, sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân khiến khán giả rất háo hức mong chờ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ dòng trạng thái về lý do mình “ở ẩn” trong thời gian qua, đồng thời tiết lộ sơ bộ về kế hoạch sắp tới.

Nam ca sĩ viết: “Ngoài trời thì mưa to nhưng trong nhà thì ấm áp của các anh em thân thuộc. Tớ đang cố gắng chăm chỉ và tự kiểm điểm bản thân mình, nên đã tự giác trong suốt thời gian qua gom góp và sản xuất một kho demo những bài hát yêu ơi là yêu. Giờ chỉ muốn cày chăm chỉ để kiếm thật nhiều tiền quay MV cho các bạn xem thôi!”.

Đi kèm với dòng trạng thái kể trên, Nguyễn Trần Trung Quân còn chia sẻ những hình ảnh của mình và các anh em đang làm việc trong phòng thu. Theo dự đoán của nhiều người, có lẽ sắp tới đây Trung Quân sẽ ra mắt MV mới. Tuy nhiên, nội dung, thời điểm ra mắt MV này vẫn là một ẩn số.

nguyen-tran-trung-quan-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-cuc-la-95f1a8

Trước đó, vào tháng 11/2018, Nguyễn Trần Trung Quân gây ấn tượng với khán giả khi ra mắt ca khúc Màu Nước Mắt. Hiện tại, MV có giai điệu nhẹ nhàng này đang có hơn 46 triệu lượt xem và hơn 237 nghìn lượt yêu thích trên YouTube. Tuy nhiên, tính từ thời điểm đó đến hiện tại, nam ca sĩ dường như vắng bóng trên “đường đua” Vpop. Chính vì vậy, sự trở lại lần này của Trung Quân khiến khán giả hết sức kỳ vọng.

Ngoài chuyện “comeback” lại Vbiz, ngoại hình của nam ca sĩ khiến khán giả rất bất ngờ. Khác với hình tượng dễ thương như trước đây, Nguyễn Trần Trung Quân gây ngỡ ngàng khi có diện mạo khá lãng tử với mái tóc dài. Không chỉ vậy, anh chàng có vẻ như sụt cân khá nhiều, gương mặt anh trở nên khá góc cạnh.

nguyen-tran-trung-quan-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-cuc-la-67b01f
nguyen-tran-trung-quan-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-cuc-la-3698ea

Trước hình ảnh mới này, nhiều cư dân mạng cho rằng, nam ca sĩ cực kỳ hợp với tạo hình cổ trang. Thậm chí có người phỏng đoán rằng, có khi nào, MV mới của Trung Quân sẽ khai thác theo hướng này. Cũng cần nói thêm rằng, trong MV trước đó, Trung Quân từng gây bất ngờ với tạo hình quý tộc. Nhiều fan cho rằng, với một anh chàng đa phong cách, giàu sức sáng tạo và chỉnh chu như Trung Quân, mọi khả năng điều có thể xảy ra.

Nguyễn Trần Trung Quân sinh ngày 16/11/1992, được khán giả biết đến là với vai trò là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, một “thầy giáo” dạy thanh nhạc. Ngay từ khi còn rất nhỏ, Trung Quân đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật đặc biệt của mình.

nguyen-tran-trung-quan-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-cuc-la-792911

Ngoài việc tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, Nguyễn Trần Trung Quân còn bỏ túi rất nhiều giải thưởng như: Giải ca sĩ trẻ triển vọng Liên Hoan Ban Nhạc Tốp Hát TP. Hà Nội năm 2010; Giải gương mặt tài năng toàn quốc Facelook năm 2010; Giải ca sĩ triển vọng Sao Mai 2011; Top 4 ca sĩ xuất sắc nhất Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

Trung Quân phát hành album đầu tay có tên Khởi Hành vào năm 2014. Với album này, nam ca sĩ nhận được sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và sự ủng hộ của khán giả. Đồng thời, với sản phẩm này, anh cũng đã nhận cú đúp giải thưởng quan trọng tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2015 cho Album của năm và Nghệ sĩ mới của năm.

nguyen-tran-trung-quan-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-cuc-la-2cb942

Tính từ đó đến nay, Nguyễn Trần Trung Quân đã dần dần khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khán giả với lượng fan đông đảo. Cùng chúc rằng, sự trở lại lần này của nam ca sĩ sẽ thành công tốt đẹp./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn