Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược khoe nhan sắc và gu thời trang đỉnh cao ở Tuần lễ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Paris Fashion Week trở thành đất diễn để mỹ nhân họ Trương phô trương "thanh thế" cùng gu thời trang sang chảnh bậc nhất của mình.

Trương Gia Nghê - mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi, là người đẹp Hoa Ngữ được cánh truyền thông quốc tế ca ngợi suốt những ngày đầy tiên của Tuần lễ thời trang Paris khi liên tiếp xuất hiện với vẻ ngoài và thần thái khiến ai đứng gần cũng phải dè chừng.

Vắng bóng tại các sự kiện trong nước sau khi sinh con thứ 2, Paris Fashion Week là màn tái xuất thần xầu của mỹ nhân họ Trương khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện/ show diễn của các nhà mốt lừng danh. Không hổ danh là mỹ nhân vạn người mê, chọn phong cách bánh bèo nữ tính hay kool ngầu lạnh lùng thì Trương Gia Nghê vẫn đẹp xuất sắc. 

Hình ảnh đầu tiên của Trương Gia Nghê khi chính thức dự show của nhà mốt Chloe' tại Tuần lễ thời trang Paris. Mỹ nhân họ Trương không cần quá dụng tâm lên đồ vẫn lấn át cả dàn khách mời hôm ấy.

Empty

Trương Gia Nghê thanh lịch, nữ tính mà vô cùng kiêu sa, sang chảnh khi diện blazer kết hợp cùng váy ngắn. Đã là mẹ 2 con nhưng Trương Gia Nghê vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng trước nhan sắc như mới đôi mươi cùng thần thái kiêu sa, sang chảnh khó ai sánh kịp.

Empty

Vừa nữ tính trẻ trung như nữ sinh trung học, Trương Gia Nghê lập tức chuyển sáng style "tổng tài" khi diện bộ jumpsuit đứng dáng. Thần thái vẫn tiếp tục lạnh lùng kiêu sa, đẹp rụng rời.

Empty
Empty

Paris Fashion Week trở thành đất diễn để mỹ nhân họ Trương phô trương "thanh thế" cùng gu thời trang sang chảnh bậc nhất của mình.

Empty
Empty

Khí chất không thể xem thường của "tổng tài" Trương Gia Nghê.

Empty

Style bánh bèo điệu đà được mỹ nhân họ Trương chinh phục một cách sang chảnh, kiêu kỳ đến khó tin. Nếu không phải là Trương Gia Nghê thì khó có người đẹp nào có thể diện những thiết kế váy áo bánh bèo mà đẹp, kiêu sa được thế này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đơn giản hơn hẳn những lần xuất hiện trước, Trương Gia Nghê khoe vóc dáng thanh xuân với thiết kế váy đen mix cùng boots da chất lừ.

 

Layout make up của Trương Gia Nghê cũng thật sự đỉnh cao, hết nhấn mắt khói hồng mơ màng, lại đến son đỏ rực sắc lạnh... cuối cùng là eyeline xanh biếc xuyệt tông với lọn tóc búi nổi bật của mỹ nhân họ Trương.

Thật sự không thể có mỹ từ nào có thể miêu tả được sắc vóc lay động lòng người Trương Gia Nghê tại Tuần lễ thời trang Paris. Cô nàng đã thực sự tỏa sáng với nhan sắc và gu thời trang chuẩn thanh lịch, sang trọng bất ngờ. 

Còn nhớ khi tham gia bộ phim Diên Hi Công Lược trong vai Thuận Tần, nữ diễn viên Trương Gia Nghê được cư dân mạng mô tả là phi tần đẹp nhất trong dàn hậu cung của vua Càn Long. Ở ngoài đời, mỹ nhân xinh năm 1987 cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ưa nhìn dù đã là mẹ của 2 con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link